x close

สาวบาร์เดือดจัด กัดเจ้าโลกแฟนหวิดขาด ฉุนพากิ๊กมานอนในห้อง


สาวบาร์เดือดจัด กัดเจ้าโลกแฟนหวิดขาด ฉุนพากิ๊กมานอนในห้อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สาวบาร์เบียร์ ฉุนจัด มีคนบอกแฟนเอาหญิงมานอนในห้อง กลับไปไม่ถามไถ่ แต่อาศัยจังหวะร่วมรัก กัดเจ้าโลกหวิดขาด ก่อนโทรแจ้งตำรวจส่งแฟนไปโรงพยาบาล

            เมื่อวานนี้ (7 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกัดอวัยวะเพศหวิดขาด ภายในห้องพักหมายเลข 13 นาตาลี อพาร์ทเม้นท์ ซ.หนองหิน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้ประสานยังหน่วยกู้ภัยเพื่อเดินทางไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนุ่งผ้าเช็ดตัวรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้านล่าง สภาพเลือดเต็มหว่างขาทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อต่อมาคือ นายโอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ด้านเจ้าหน้าที่รีบทำแผลเบื้องต้นอย่างเร่งด่วน เนื่องจากปลายอวัยวะเพศถูกกัดจนเกือบขาดทั้งหมด จากนั้นได้นำตัวนายโอส่งโรงพยาบาลบางละมุงต่อไป

            ส่วนทางด้าน นางสาวสุกัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ อาชีพสาวบาร์เบียร์ยืนอยู่บริเวณใกล้เคียง ที่ริมฝีปากยังมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน โดยนางสาวสุกัญญา เล่าว่า ตนเพิ่งกลับมาจากที่ทำงาน แต่ระหว่างที่ทำงานอยู่นั้น ก็มีคนบอกว่าแฟนตนได้พาหญิงสาวเข้ามานอนที่ห้อง ตนจึงรีบกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงก็ไม่พบผู้หญิงคนดังกล่าว พบเพียงแฟนหนุ่มนอนอยู่ในห้องพักคนเดียว ซึ่งตนก็ไม่ได้ซักถามข้อเท็จจริงกับแฟนแต่อย่างใด จากนั้นตนก็ได้ร่วมหลับนอนกับแฟนหนุ่ม และระหว่างที่ใช้ปากเล้าโลม ตนจึงกัดอวัยวะเพศของแฟนจนเกือบขาด แต่ก็ไม่คิดหลบหนี และได้แจ้งตำรวจให้มารับแฟนไปส่งที่โรงพยาบาลด้วย

            อย่างไรก็ดี แพทย์ที่ทำการรักษาระบุว่า เบื้องต้นพบปลายอวัยวะเพศถูกกัดหวิดขาด ต้องเย็บถึง 7 เข็ม และสั่งให้นอนรอดูอาการ เนื่องจากลักษณะบาดแผลที่เกิดจากคมเขี้ยวเป็นรอยช้ำและอาจติดเชื้อได้ โดยคาดว่าต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 14 วัน ทั้งนี้ หากไม่มีติดเชื้อก็จะหายเป็นปกติและใช้การได้เหมือนเดิม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบาร์เดือดจัด กัดเจ้าโลกแฟนหวิดขาด ฉุนพากิ๊กมานอนในห้อง โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2556 เวลา 11:55:16 1,624 อ่าน
TOP