x close

สลด! เด็กวัย 13 จมน้ำดับ หลังโดดเก็บรองเท้าหล่นน้ำ-ลืมตัวว่ายน้ำไม่เป็น


สลด! เด็กวัย 13 จมน้ำดับ หลังโดดเก็บรองเท้าหล่นน้ำ-ลืมตัวว่ายน้ำไม่เป็น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv.tv
 
          เด็กวัย 13 ปี รองเท้าหล่นลงน้ำ จึงกระโดดตามไปเก็บ โดยลืมตัวว่าว่ายน้ำไม่เป็น ก่อนจมหายต่อหน้าเพื่อน กระทั่งพบศพในเวลาต่อมา 
 
          เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันนี้ (8 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านห้วยบอนพัฒนา ม.9 ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ว่า มีเด็กจมน้ำเสียชีวิตบริเวณหนองโน บ้านห้วยบอนพัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบว่าชาวบ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนทีธรรม ในชุดประดาน้ำ กำลังช่วยกันค้นหาร่างของเด็กคนดังกล่าว  ซึ่งใช้เวลานับชั่วโมงก่อนพบศพ ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ช.นัฐพงศ์ พรมสาร อายุ 13 ปี
 

          จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ตนพร้อมเพื่อนอีก 2 คน และผู้ตายได้แอบมาเล่นน้ำตั้งแต่ตอนเที่ยงที่ผ่านมา เพื่อคลายความร้อน โดยตนได้ลงไปเล่นน้ำกับเพื่อนอีก 2 คน ส่วนผู้ตายนั่งเล่นน้ำอยู่บริเวณริมตลิ่งเนื่องจากผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็น จนกระทั่งบ่ายโมงเศษ ๆ ตนจึงได้ชักชวนเพื่อนกลับบ้าน ขณะที่ทุกคนกำลังขึ้นจากน้ำ รองเท้าของผู้ตายได้ตกลงไปในน้ำ  ผู้ตายจึงว่ายน้ำลงไปเอาโดยที่ลืมไปว่าตัวเองว่ายน้ำไม่เป็น ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว
 
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! เด็กวัย 13 จมน้ำดับ หลังโดดเก็บรองเท้าหล่นน้ำ-ลืมตัวว่ายน้ำไม่เป็น โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2556 เวลา 15:36:47 1,353 อ่าน
TOP