x close

หญิงเทกซัส เสพติด วิก วาโปรับ ทั้งกินและทา ในขวดเดียวกัน


สาวเทกซัส เสพติดการกิน วิก วาโปรับ

สาวเทกซัส เสพติดการกิน วิก วาโปรับ

สาวเทกซัส เสพติดการกิน วิก วาโปรับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก howstuffworks.com

            มาแปลก สาวเทกซัส เสพติดการกิน วิก วาโปรับ มานานกว่า 10 ปี เพราะชอบกลิ่นอันแสนหอม และรสสัมผัสร้อนเย็บวูบวาบ ยามที่ได้กิน - ทา

            หลายคนคงรู้จัก วิก วาโปรับ ยาทาสีขุ่นใส ที่ใช้ทาเพื่อช่วยให้หายใจสะดวกในยามที่เป็นหวัดเป็นอย่างดี ชนิดที่ต้องมีติดบ้านไว้เสมอ และสำหรับสาวเทกซัสคนนี้ เธอเองก็พก วิก วาโปรับ ไว้ติดตัวเช่นกัน แต่ไม่ใช่เพื่อทาแค่นั้น แต่เธอพกมันไว้เพื่อกินด้วยเลยทีเดียว

            โดยจากรายการ My Strange Addiction ที่ออกอากาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระบุว่า สาวผู้เสพติดการกิน วิก วาโปรับ คนนี้เธอมีชื่อว่า แดเนียล อายุ 33 ปี อาศัยอยู่ที่ ซานแอนโตนีโอ รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไปนับตั้งแต่ตอนที่เธอได้รู้จักกับ วิก วาโปรับ เมื่อตอนที่เธอมีอายุเกือบ 20 ปี หลังจากที่เธอใช้มันทาบนหน้าอกครั้งแรก ในตอนที่เธอป่วย โดยเธอเล่าว่าตอนนั้นเธอรู้สึกว่ากลิ่นของ วิก วาโปรับ นั้นหอมมากจนเธออยากที่จะลิ้มรสมัน แล้วหลังจากนั้น เธอก็ห้ามใจไม่ไหว จ้วงมันมาลองชิมดู ก่อนจะรู้สึกว่ารสชาติมันถูกอกถูกใจเธอสุด ๆ

            แดเนียล เล่าว่า เธอมักจะใช้ วิก วาโปรับ ทาทุก ๆ 30 นาที ซึ่งให้ความรู้สึกอุ่นร้อนอย่างแปลกประหลาดแก่เธอ และมักจะทาลงบนเปลือกตาด้วย เพราะถึงแม้ว่ามันจะทำให้น้ำตาไหลอยู่หน่อย แต่ก็รู้สึกดี ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังบอกอีกว่า ทุกครั้งที่ดื่มชา เธอก็จะจ้วงวิก วาโปรับ ผสมลงไปด้วย เพิ่มรสชาติความเย็นซ่านั่นเอง

            ทั้งนี้ แดเนียล ต้องใช้เงินราว 100 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,900 บาท) ต่อเดือน เพื่อซื้อ วิก วาโปรับ มาสูดดม ทาถูบนร่างกาย และกินมันเข้าไป ซึ่งเธอก็อธิบายความรู้สึกตอนที่เธอได้กิน วิก วาโปรับ ว่า "ฉันแค่จิ้มมันขึ้นมาแล้วก็ทาลงบนลิ้นของฉัน มันร้อนแล้วทันใดนั้นก็เปลี่ยนเป็นเย็น สลับกันไปมา ฉันชอบความรู้สึกยามที่มันค่อย ๆ ละลายลงไปในลำคอ ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายมาก"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเทกซัส เสพติด วิก วาโปรับ ทั้งกินและทา ในขวดเดียวกัน โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2556 เวลา 15:57:00 3,627 อ่าน
TOP