x close

รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง ว้าว

"โออิชิ" ผู้นำเครื่องดื่มชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น เปิดเกมรุกตลาดชาเขียวรับซัมเมอร์ สร้างปรากฏการณ์โปรโมชั่นใหม่ "รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง" กับ 4 ความสุด 1) ที่ให้ลุ้นกันถี่ที่สุดเป็นรายชั่วโมงรวมมูลค่ากว่า 90 ล้านบาท 2) โอกาสในการได้รับรางวัลมากที่สุดถึง 2,466 รางวัล 3) ร่วมสนุกได้ง่ายสุดเพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือในกล่อง และ 4) ได้ลุ้นรวยทองจุใจที่สุดถึง 3 ชั้น ทุกชั่วโมง-ทุกวัน-ทุกเดือน ลุ้นมันส์ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 พฤษภาคมนี้

นายอนิรุทธิ์ มหธร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่อง บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แคมเปญ "รวยซ้ำรวยซ้อน ได้ทั้งล้านได้ทั้งรถ" ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงด้วยการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม โออิชิจึงสานต่อความแรง ด้วยแคมเปญ "รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง" สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ซัมเวอร์โปรโมชั่น นำอินไซต์ผู้บริโภคมาพัฒนาให้โดนใจคนไทยที่สุด ลุ้นรวยแบบง่ายๆทุกชั่วโมงแจกทองคำถึง 90 ล้านบาท ซึ่งจากการสำรวจผู้บริโภคพบว่า พวกเขาต้องการโปรโมชั่นที่ลุ้นได้บ่อยๆ จำนวนรางวัลเยอะๆ มีโอกาสได้รางวัลมาก เข้าร่วมได้ง่าย และลุ้นได้หลายครง ซึ่งแคมเปญ "รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง" ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคครบทุกโจทย์ นอกจากนี้โออิชิยังคงความเป็นป๋าด้วยการออกค่าส่งรหัสฟรี และออกค่าภาษีหัก ณ ที่จ่ายให้อีกด้วย"

นายสุธี ธรรมสิทธิ์บูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่อง บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า "รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง ถือเป็นปรากฏการณ์โปรโมชั่นที่รับรองว่าจะโดนใจผู้บริโภคยิ่งขึ้น เพราะจัดให้ทุกคนได้ ลุ้นถี่ แจกทองคำทุกชั่วโมง โดยมีจำนวนรางวัลรวมให้ลุ้นมากถึง 90 ล้านบาท โอกาสในการลุ้นเยอะ ด้วยจำนวนรางวัลที่มากที่สุดของโออิชิ วันละ 41 รางวัล รวม 2,466 รางวัล ความสะดวกในการส่ง ร่วมลุ้นได้ง่ายที่สุดเพียงส่งรหัสใต้ฝา ฟรีทุกเครือข่าย และลุ้นได้หลายครั้ง ดื่มครั้งเดียวมีโอกาสลุ้นได้ถึง 3 ชั้น ทุกชั่วโมง-ทุกวัน-ทุกเดือน"แฟนโออิชิสามารถร่วมลุ้นรวยทองง่ายๆ ได้ด้วยการ ส่งรหัส เพียงแค่กด *494* ตามด้วยรหัสเลข 10 หลักจากใต้ฝา หรือในกล่องยูเอชที ตามด้วยเครื่องหมาย # และกดโทรออก ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้น

ชั้นที่ 1 "ลุ้นรวยทุกชั่วโมง" : ทองคำมูลค่า 10,000 บาท ชั่วโมงละ 5 รางวัล แจกตั้งแต่ 10 โมงเช้า - 5 โมงเย็น (รวม 8 ครั้ง) วันละ 40 รางวัล รวมมูลค่า 24 ล้านบาท

ชั้นที่ 2 "ลุ้นรวยทุกวัน" : ลุ้นรางวัลทองคำ 1 ล้านบาท วันละ 1 รางวัล ในเวลา 18.00น. ของทุกวัน รวม 60 วัน รวมมูลค่า 60 ล้านบาท

ชั้นที่ 3 "ลุ้นรวยทุกเดือน" : สำหรับผู้ที่พลาดหวังจากการส่งรหัสลุ้นรวยรายชั่วโมงและรายวันแล้ว ยังสามารถลุ้นต่อด้วยการส่งฝาหรือกล่อง มาลุ้นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท เดือนละ 2 รางวัล รวม 6 รางวัล รวมมูลค่า 6 ล้านบาท มาที่ ตู้ปณ. 12 ปณศ. ลาดพร้าว กทม 10310

พิเศษสุดสำหรับแฟนพันธุ์แท้โออิชิ ที่สะสมฝาขวด, กล่องยูเอชที ที่ไม่มีรหัสใต้ฝา และหูกระป่อง ของทุกผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ ยังสามารถส่งชิ้นส่วนมาลุ้นรางวัลชั้นที่ 3 "ลุ้นรวยทุกเดือน" อีกด้วย โดยสามารถติดตามผลผู้โชคดีในแคมเปญ "รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง" ที่จะอัพเดตทุกชั่วโมงทาง www.oishidrink.com และ www.facebook.com/oishidrinkstation

นายสุธี กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราได้ทุ่มงบประมาณ 250 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้และดึงให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมทั่วประเทศในแบบ 360 องศา พร้อมด้วยภาพยนตร์โฆษณา โดยมีสองซุปเปอร์สตาร์หนุ่มจากครอบครัวพรีเซนเตอร์ของโออิชิ ได้แก่ หมาก ปริญ และเคน ภูภูมิ ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุด "ชอบลุ้น" และ "ชั่วโมงรับโชค" ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ทั่วประเทศ พร้อมทั้งเซอร์ไพร์สพิเศษที่จะให้ผู้บริโภคและผู้โชคดีได้กระทบไหล่ 2 พรีเซนเตอร์สุดหล่อในแบบใกล้ชิดอีกด้วย"

"ผมมั่นใจว่าด้วยความสุดยอดทั้ง 4 ด้านของแคมเปญ "รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง" ที่ให้ผู้บริโภคได้ลุ้นถี่ แจกทองคำทุกชั่วโมง ถึง 90 ล้านบาท โอกาสในการลุ้นเยอะ วันละ 41 รางวัล รวม 2,466 รางวัล ความสะดวกในการส่ง เพียงส่งรหัสใต้ฝาและยังส่งฟรีทุกเครือข่าย แถมยังลุ้นได้หลายครั้ง ทุกชั่วโมง-ทุกวัน-ทุกเดือน จะช่วยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในหน้าร้อนนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชาเขียวและความเป็นแบรนด์ชาเขียวยอดนิยมของโออิชิได้อย่างเหนียวแน่น" นายอนิรุทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง ว้าว โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2556 เวลา 13:14:06 4,389 อ่าน
TOP