x close

สุดสลด! พ่ออุ้มลูกวัย 3 เดือนพาดบ่าแรงเกิน-ทำลูกคอหักดับ


สุดสลด! พ่ออุ้มลูกวัย 3 เดือนพาดบ่าแรงเกิน-ทำลูกคอหักดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


             สุดสลด! พ่ออุ้มลูกวัย 3 เดือนพาดบ่าแรงเกินไป ทำลูกคอหักดับ เผยมีลูกยาก ทำกิฟท์ถึง 16 ครั้ง กว่าภรรยาจะตั้งครรภ์

             วานนี้ (10 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานเรื่องราวสุดสลดของ สามี-ภรรยา คู่หนึ่ง ที่ต้องสูญเสียลูกชายวัย 3 เดือน เนื่องจากอุ้มลูกพาดบ่าแรงจนเกินไป เป็นเหตุให้ลูกช็อกและเสียชีวิตในที่สุด

             ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบยังโรงพยาบาลเมืองปทุมธานี ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบ นางสมร มาตินเนส และนายฮาเวิลด์ มาตินเนส (ชาวอเมริกา) สองสามีภรรยา กำลังนั่งร้องไห้โศกเศร้าอยู่ พร้อมเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ลูกชายของตนชื่อ เด็กชายเกียรติมาวินท์ มาร์ตินเนส อายุเพียง 3 เดือนเท่านั้น โดยที่ผ่านมาทั้งคู่พยายามจะมีลูกเป็นอย่างมาก ทำกิฟท์ไปถึง 16 ครั้ง กว่าภรรยาจะตั้งครรภ์ หมดเงินไปกว่า 1 ล้านบาท

             ส่วนเหตุการณ์สุดสลดนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งทั้งคู่เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาสามีได้อุ้มลูกชายขึ้นพาดบ่า แต่จู่ ๆ ลูกชายก็แน่นิ่งไป เหมือนมีอาการช็อก จากนั้นพวกเขาจึงรีบพาลูกไปส่งโรงพยาบาล  แต่ก็ไม่ทันกาล เมื่อแพทย์ระบุว่า ลูกชายของเขาเสียชีวิตแล้ว

             อย่างไรก็ตาม ทางนิติเวช ธรรมศาสตร์ ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า ที่ใต้คางเด็กมีรอยช้ำสีแดง คอเคลื่อนได้ เหมือนกับอุ้มเด็กพาดบ่าแรงเกินไป ทำให้หัวเด็กไปกระแทกกับบ่าจนคอหัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ทางนิติเวชจะแจ้งผลตรวจสอบให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด! พ่ออุ้มลูกวัย 3 เดือนพาดบ่าแรงเกิน-ทำลูกคอหักดับ โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2556 เวลา 14:45:16 3,816 อ่าน
TOP