x close

ใจเด็ด! พนักงานร้านโดนัท สาดกาแฟไล่คนร้ายชิงเงิน


โดนัท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ WorldGirlstv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตัน โพสต์ รายงานว่า พนักงานสาวร้านดังกิ้น โดนัท เผชิญเหตุระทึก เมื่อชายรายหนึ่งพยายามจะเข้ามาชิงเงินทางช่องรับของ แต่พนักงานรายนี้ใช้ไหวพริบและความกล้า สาดกาแฟร้อนใส่คนร้าย จนต้องถอยกรูด ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว
 
          รายงานระบุว่า พนักงานสาวผู้กล้าหาญที่เผยเพียงชื่อว่า แองเจลิก้า ทำงานอยู่ที่ร้านดังกิ้น โดนัท ไดรฟ์ ทรู ในเมืองเวสต์ ฮาเวน รัฐคอนเนตทิคัต ของสหรัฐฯ โดยในขณะที่เธอทำงานส่งอาหารทางช่องรับของอยู่นั้น ได้มีรถฟอร์ด เอ็กซ์โพลเรอร์ สีขาว ขับเข้ามาจอดสั่งกาแฟ และทำทีขอแลกเงินจำนวน 100 ดอลลาร์ แต่พอเธอปฏิเสธ ชายคนดังกล่าวก็ตะโกนบอกเธอว่า นี่คือการปล้นและเปิดประตูลงจากรถพยายามจะปีนเข้าไปในร้านทางช่องรับอาหาร
 
          ด้านแองเจลิก้าที่อยู่ในสภาพตกใจ ได้พยายามจะปิดกระจก แต่แขนข้างหนึ่งของคนร้ายขวางประตูไว้ แต่เธอก็ตั้งสติ ใช้กาแฟร้อนที่คนร้ายสั่ง สาดใส่หน้าคนร้ายเต็ม ๆ จนคนร้ายต้องถอยหนี เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังไปยกหมอต้มกาแฟสาดไล่อีกครั้ง จนคนร้ายต้องหนีขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกไว้ได้ด้วยกล้องวงจรปิดของร้าน ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้เผยแพร่เทปดังกล่าว เพื่อพยายามตามจับตัวคนร้ายแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจเด็ด! พนักงานร้านโดนัท สาดกาแฟไล่คนร้ายชิงเงิน โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2556 เวลา 14:59:54
TOP