x close

แก๊งไอ้โม่งทยอยมอบตัว ยังปากแข็ง ไม่ซัดทอดคนสั่งทำร้าย ผอ.โรงเรียน บุรีรัมย์


ทำร้าย ผอ.โรงเรียน บุรีรัมย์
 
ทำร้าย ผอ.โรงเรียน บุรีรัมย์

ทำร้าย ผอ.โรงเรียน บุรีรัมย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            กลุ่มวัยรุ่นไอ้โม่งบุกทำร้ายผู้อำนวยการโรงเรียนสอนผู้ช่วยพยาบาล จ.บุรีรัมย์ ทยอยมอบตัวแล้ว 5 คน แต่ยังไม่ได้ให้การซัดทอดว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหรือจ้างวานให้มาก่อเหตุ

            สืบเนื่องจากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 15-16 ปี ถืออาวุธครบมือ ทั้งมีดอีโต้ และมีดสปาต้า บุกเข้าไปทำร้าย นายวัชรพล ทองศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนการบริบาล อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งอยู่ระหว่างทำพิธีปฐมนิเทศนักศึกษา โชคดีที่นายวัชรพล และกลุ่มนักศึกษาวิ่งเข้าไปหลบด้านในได้ทัน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ นายขวัญฟ้า ศรีน่ารัก อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำโรงเรียน (รปภ.) ได้ยิงปืนขู่ จนถูกผู้ก่อเหตุเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 2 รายนั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (11 มีนาคม) มีรายงานว่า กลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุ ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.นครราชสีมา และ จ.ศรีสะเกษ ได้ทยอยเข้ามอบตัวแล้ว 5 คน โดยทั้งหมดยังไม่ได้ให้การซัดทอดว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหรือจ้างวานให้มาก่อเหตุ ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันบุกรุกและทำร้ายร่างกายไว้ก่อน และจะติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุที่เหลือต่อไป โดยใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนเป็นหลักฐาน พร้อมสั่งตั้งด่านสกัดตามถนนทุกสาย ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการสอบปากคำ นายขวัญฟ้า รปภ. ของโรงเรียน เพิ่มเติมด้วย



 
คลิป แก๊งไอ้โม่งบุก รร.ผู้ช่วยพยาบาล :  เครดิต สปริงนิวส์ โพสต์โดย คุณ springnewschannel

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งไอ้โม่งทยอยมอบตัว ยังปากแข็ง ไม่ซัดทอดคนสั่งทำร้าย ผอ.โรงเรียน บุรีรัมย์ โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2556 เวลา 11:41:58 2,634 อ่าน
TOP