x close

รวบวัยรุ่นหื่น ข่มขืน ด.ญ. 8 ขวบ ก่อนจับโยนทิ้งน้ำ


ข่าวข่มขืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจรวบวัยรุ่นหื่น ลักพาตัวและข่มขืน ด.ญ. วัย 8 ขวบ ซ้ำหลังเสร็จกิจจับโยนน้ำถึง 3 ครั้ง หวังฆ่าทิ้ง โชคดีมีพลเมืองดีมาเห็น จึงช่วยเหลือได้ทัน
 
          วันนี้ (12 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี เผยถึงการจับกุม นายพี (นามสมมติ) วัยรุ่นซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืน ด.ญ.บี  (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7  มีนาคม 2556 เวลา 15.30 น. โดยขณะที่ ด.ญ.บี  วิ่งเล่นอยู่หน้าโรงเรียน ได้ถูก นายพี ซึ่งใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขมท 691 นครสวรรค์ เป็นพาหนะ ลักพาตัว ด.ญ.บี ไปข่มขืนที่บริเวณริมคันคลองป่าสัก-ชัยนาท ต.ท่าแค อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นถนนลูกรัง มีหนองน้ำสองข้างทาง
 

          หลังจากลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ นายพี ได้จับ ด.ญ.บี โยนลงหนองน้ำข้างทางถึง 3 ครั้ง แต่ ด.ญ.บี ก็ว่ายน้ำหนีขึ้นมาได้ จนกระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นเข้า คนร้ายจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนโดยอาศัยภาพจากกล้องวงจรปิดในหลายจุด จนสามารถติดตามจับกุมตัว นายพี มาดำเนินคดีได้ในที่สุด
 
          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น นายพี ยังให้การปฏิเสธ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถ่ายรูปคนร้ายไปให้ ด.ญ.บี ชี้ตัว ปรากฏว่า ด.ญ.บี สามารถจำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายได้อย่างแม่นยำ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบวัยรุ่นหื่น ข่มขืน ด.ญ. 8 ขวบ ก่อนจับโยนทิ้งน้ำ โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2556 เวลา 12:06:58 2,013 อ่าน
TOP