x close

เผยคลิปเด็กอังกฤษ 12 ปี ถูกรถชนอย่างจัง แต่รอดปาฏิหาริย์

เผยคลิปเด็กอังกฤษ 12 ปี ถูกรถชนอย่างจัง แต่รอดปาฏิหาริย์

เผยคลิปเด็กอังกฤษ 12 ปี ถูกรถชนอย่างจัง แต่รอดปาฏิหาริย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้โพสต์โดย คุณ CiNNtv3  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          อุทาหรณ์สำหรับผู้ใช้ถนน เด็กหญิงวัย 12 ปี ชาวอังกฤษ รอดตายปาฏิหาริย์ หลังถูกรถยนต์ชนจนกระเด็นไปอยู่ใต้ท้องรถโดยสารที่เบรกไม่ทัน แต่ก็เจ็บหนัก กะโหลกศีรษะร้าว-กระดูกไหปลาร้าหัก

          เป็นอีก 1 คลิปอุทาหรณ์ สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน ที่มาช่วยย้ำเตือนกันอีกครั้งว่าก่อนที่จะข้ามถนนนั้น ควรจะต้องมองดูรถถนนให้ดี ๆ จนแน่ใจว่าปลอดภัยก่อนที่จะข้าม เพราะคงไม่ได้มีบ่อยนักที่จะมีผู้รอดตายอย่างปาฏิหาริย์เช่นเด็กน้อยคนนี้

          เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อก วินาทีขณะเด็กหญิงเจด ฟิลลิปส์ อายุ 12 ปี กำลังเดินข้ามถนนโรเชสเตอร์ เมืองกราเวเซนต์ มณฑลเคนต์ของอังกฤษ เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา แต่เธอได้ถูกรถยนต์ชนจนกระเด็นไปกลางถนน ขณะนั้นเองมีรถโดยสารสวนทางมาพอดี ทำให้คนขับรถเบรกไม่ทัน วิ่งคร่อมร่างของเด็กหญิง ให้ร่างของเธออยู่ใต้ท้องรถ แต่กลับรอดตายปาฏิหาริย์

          หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานดับเพลิงก็รีบเข้ามาช่วยเหลือเธอ ก่อนจะนำตัว เด็กหญิงเจด ที่บาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะร้าว กระดูกไหปลาร้าหัก ส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลของวิทยาลัยคิง ที่อยู่ในเดนมาร์กฮิลล์ ซึ่งล่าสุดแม่ของเธอก็ได้ออกมากล่าวคำขอบคุณต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานดับเพลิงที่ช่วยชีวิตลูกสาวของเธอไว้ พร้อมทั้งบอกว่าขณะนี้อาการของ เด็กหญิงเจด ทรงตัวแล้ว


 
คลิป ดญ.วัย 12 ถูกรถชน รอดปาฎิหารย์  : เครดิตจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปเด็กอังกฤษ 12 ปี ถูกรถชนอย่างจัง แต่รอดปาฏิหาริย์ โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2556 เวลา 11:55:09 1,190 อ่าน
TOP