x close

เกือบเป็นเรื่อง! นักแข่ง Nascar ปลอมตัวเป็นคุณลุงซิ่งรถแกล้งเซลล์แมน


เจฟฟ์ กอร์ดอน นักแข่ง Nascar ปลอมตัวเป็นคุณลุงซิ่งรถแกล้งเซลล์แมน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ EAWorldNews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

              เมื่อวันที่ 13 มีนาคม เว็บไซต์เนชั่นแนลโพสต์ รายงานว่า เจฟฟ์ กอร์ดอน นักแข่งรถนาสคาร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ที่กวาดรางวัลมาหลายเวที ได้ปลอมตัวเป็นคนแก่ไปขอทดลองขับรถกับเซลล์แมนคนหนึ่ง และถือโอกาสซิ่งรถแกล้งเซลล์แมนซะเลย ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการโปรโมตโฆษณาน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง โดยหลังจากที่โฆษณาชิ้นนี้ได้เผยแพร่ออกมา ก็เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมเป็นจำนวนมาก

เจฟฟ์ กอร์ดอน นักแข่ง Nascar ปลอมตัวเป็นคุณลุงซิ่งรถแกล้งเซลล์แมน

              โดยจากคลิปวิดีโอนี้ เจฟฟ์ กอร์ดอน ได้ปลอมตัวให้แก่ขึ้นกว่าเดิม โดยการเติมหนวดและใส่แว่นตาแบบพิเศษ ที่มีกล้องจิ๋วติดอยู่ เพื่อที่จะสามารถบันทึกภาพของเซลล์แมนคนนั้นได้ จากนั้น เขาก็เดินทางไปยังเต็นท์รถแห่งหนึ่ง และแนะนำตัวว่าชื่อ ไมค์ พร้อมขอเซลล์แมนทดลองขับรถ โดยที่เซลล์แมนนั่งไปด้วย จากนั้น เขาจึงวางกระป๋องน้ำอัดลมที่มีกล้องซ่อนเอาไว้ตรงที่วางแก้ว และเมื่อเซลล์แมนถามว่า เขาเคยขับรถอะไรมาบ้าง เจฟฟ์ก็ตอบว่า ขับแต่มินิแวนเท่านั้น

              เมื่อขึ้นไปบนรถ เจฟฟ์ได้บอกเซลล์แมนคนดังกล่าวว่า ให้คาดเข็มขัดนิรภัยให้ดี แล้วจึงเริ่มซิ่งแบบเต็มสปีด อีกทั้งยังควงรถไปมาเป็นวงกลม พอมาถึงถนนที่มีประตูกั้นอยู่และมีรถสวนมา เจฟฟ์ก็จัดการควงรถจนรถเฉี่ยวรถคันอื่นไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด จนเซลล์แมนคนดังกล่าว ถึงกับสบถออกมาอย่างรุนแรง "แกมันไอ้บ้า ฉันจะฆ่าแกตอนนี้ หยุดรถเดี๋ยวนี้ พระเจ้าช่วย"

              เมื่อเจฟฟ์ขับรถเสร็จ เซลล์แมนคนดังกล่าวก็ลงมาจากรถ สีหน้าเอาเรื่อง พร้อมกับขู่ว่าจะเรียกตำรวจ ก่อนที่เจฟฟ์ กอร์ดอน จะเผยตัวเอง และทำเอาเซลล์แมนถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบเป็นเรื่อง! นักแข่ง Nascar ปลอมตัวเป็นคุณลุงซิ่งรถแกล้งเซลล์แมน โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2556 เวลา 15:14:21 6,635 อ่าน
TOP