x close

ชาวเน็ต โต้ คลิปตำรวจทำร้ายผู้หญิง ที่แท้พยายามจับคนร้าย


คลิปตำรวจทำร้ายผู้หญิง

คลิปตำรวจทำร้ายผู้หญิง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ อตอม นุรกิจ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พบคลิปตำรวจทำร้ายผู้หญิงถูกแชร์ว่อนเน็ต ชาวไซเบอร์ โต้ ตำรวจไม่ได้ทำร้ายผู้หญิง แต่พยายามจับคนร้าย แถมผู้หญิงยังทำร้ายตำรวจก่อนด้วยซ้ำ

            เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกไซเบอร์ได้มีการส่งต่อคลิปที่ชื่อว่า "ตำรวจทำร้ายผู้หญิง" โพสต์โดย คุณ อตอม นุรกิจ ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบนายหนึ่งกำลังวิ่งตามผู้หญิงคนหนึ่ง และใช้ขาเตะผู้หญิงคนนั้นจนล้มลงบนท้องถนน เหตุเกิด ณ บริเวณหน้าอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

            จากนั้น ได้มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งวิ่งเข้ามาขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว และมีการฉุดกระชากกันอยู่พักใหญ่ ท่ามกลางความสนใจของผู้คนที่เดินผ่านไปมาที่พากันมามุงดูเป็นจำนวนมาก กระทั่งภายหลัง ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรายอื่น ๆ เข้ามาช่วยกันจับกุมชายคนดังกล่าวไว้ เหตุการณ์ทุกอย่างจึงสงบลง แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความสงสัยจากผู้คนที่อยู่ในคลิปว่า ตำรวจทำร้ายผู้หญิงหรืออย่างไร

            อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า เรื่องจริงก็คือผู้หญิงและผู้ชายที่ถูกตำรวจไล่จับนั้นเป็นคนร้าย และผู้หญิงก็ใช้ขวดมาตีศีรษะตำรวจนายนั้นก่อน ทางตำรวจจึงต้องพยายามจับกุม ไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายผู้หญิง พร้อมกันนี้ ชาวเน็ตก็ยังพากันต่อว่าผู้ที่นำคลิปมาโพสต์ว่าตั้งใจจะทำให้ตำรวจเสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออย่างไร เหตุใดจึงไม่ตรวจสอบให้ดีก่อนว่า ตำรวจกำลังทำหน้าที่อยู่ แต่กลับมากล่าวหาตำรวจเช่นนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ต โต้ คลิปตำรวจทำร้ายผู้หญิง ที่แท้พยายามจับคนร้าย โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2556 เวลา 15:24:49 1,757 อ่าน
TOP