x close

ออกหมายจับเจ้าของอู่ ผู้บงการแก๊งวัยรุ่นถล่ม ผอ.โรงเรียนบุรีรัมย์


ทำร้าย ผอ.โรงเรียน บุรีรัมย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ตำรวจบุรีรัมย์ออกหมายจับเจ้าของอู่ ผู้บงการวัยรุ่นถล่ม ผอ.โรงเรียน พร้อมคุมตัว 1 ใน 3 ที่ถูก รปภ. ยิงสวนบาดเจ็บ ออกจากโรงพยาบาลมาสอบปากคำเพิ่มเติม

          วันนี้ (13 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ควบคุมตัว นายแมน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี 1 ใน 3 เยาวชนที่ถูก รปภ. ของโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล ยิงสวนขณะกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน สวมหมวกไหมพรมและใช้อาวุธมีดเข้าทำร้าย นายวัชรพล ทองศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา โดยกลุ่มเยาวชนได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ซึ่งขณะนี้ นายแมน สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมมาสอบสวน ส่วนเยาวชนอีก 2 รายนั้น ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง

          อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังผู้ปกครองเพื่อให้พามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว และหากให้การเป็นประโยชน์ก็จะกันตัวไว้เป็นพยาน และขณะนี้ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับเจ้าของอู่ ที่ถูกซัดทอดว่าเป็นผู้ว่าจ้างวานในการก่อเหตุครั้งนี้ โดยให้เข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

          ขณะที่ พล.ต.ต.รัฐพงษ์  ยิ้มใหญ่ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้สออบสวนพยานอย่างตรงไปตรงมา และหากข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงใครก็ได้ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไม่ต้องละเว้น เพราะคดีนี้ถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีพฤติการณ์ก่อเหตุที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ส่วนผู้ก่อเหตุที่เป็นเยาวชน ทางเจ้าหน้าที่ก็จะนำตัวส่งสถานพินิจฯ ตามกระบวนการของกฎหมายเช่นเดียวกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับเจ้าของอู่ ผู้บงการแก๊งวัยรุ่นถล่ม ผอ.โรงเรียนบุรีรัมย์ โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2556 เวลา 16:49:49
TOP