x close

คุกตลอดชีวิต! ตำรวจนิวยอร์กเลียนแบบหนังฮันนิบาล ลักพาตัว-ฆ่ากินศพ



คุกตลอดชีวิต! ตำรวจนิวยอร์กเลียนแบบหนังฮันนิบาล ลักพาตัว-ฆ่ากินศพ 
กิลเบอร์โต้ วาลล์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  media.timesfreepress.com

          วันนี้ (13 มีนาคม) สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า อดีตตำรวจนิวยอร์กวัย 28 ปี ถูกตั้งข้อหาวางแผนลักพาตัวผู้หญิงหลายคนไปฆ่าและชำแหละศพมากิน เลียนแบบหนังเรื่องฮันนิบาล เล็คเตอร์

          โดยอดีตเจ้าหน้าตำรวจในนครนิวยอร์กรายนี้มีชื่อว่า กิลเบอร์โต้ วาลล์ อายุ 28 ปี ได้มาขึ้นศาลในนครนิวยอร์ก หลังจากที่เขาถูกเจ้าหน้าที่หน่วยเอฟบีไอจับกุมตัวได้เมื่อปีที่แล้ว จากข้อหาวางแผนลักพาตัวผู้หญิง โดยวานนี้ (12 มีนาคม) ผู้ต้องหารายนี้ได้มาให้การต่อศาลและศาลได้พิจารณาแล้วพบว่า นายวาลล์มีความผิดจริง ต้องรับโทษจำคุกตลอดชีวิต

          ด้านอัยการระบุว่า ผู้ต้องหารายนี้ ได้เข้าไปดูข้อมูลของผู้หญิงหลายคนในข้อมูลของกรมตำรวจ เพื่อหาข้อมูลในการลักพาตัวผู้หญิงคนหนึ่งไปให้กับชายชาวนิวเจอร์ซี่ แลกกับเงินจำนวน 5,000 ดอลลาร์ และยังใช้อินเทอร์เน็ตในการหาข้อมูลเกี่ยวกับเชือกที่จะใช้มัดตัวคน หาข้อมูลเกี่ยวกับสารเคมีที่ทำให้หมดสติ นอกจากนี้ อดีตภรรยาของผู้ต้องหารายนี้ได้มาให้การต่อศาลว่า เธอเคยเห็นอีเมลของสามีเป็น 1,000 ฉบับ ที่เกี่ยวกับการวางแผน ซึ่งในอีเมลนั้นได้บรรยายถึงวิธีการที่ผู้หญิงถูกเชือกมัดและจุดไฟเผาทั้งเป็นอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ทนายความของผู้ต้องหารายนี้ ระบุว่า ลูกความของเขาได้เล่นไปตามบทบาทของแผนการที่เขาไปอ่านจากเว็บไซต์หนึ่งที่เกี่ยวกับกลุ่มคนที่คลั่งผู้หญิงเท่านั้น ซึ่งทางทนายความยืนยันว่า ลูกความของเขายังไม่เคยลงมือตามแผนการเลยแม้แต่คดีเดียว อีกทั้งยังไม่เคยรับเงินแลกเปลี่ยนผู้หญิงจากใครเลย ซึ่งทนายจะมีการยื่นขออุทธรณ์คำตัดสินของศาลต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าวสปริงนิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุกตลอดชีวิต! ตำรวจนิวยอร์กเลียนแบบหนังฮันนิบาล ลักพาตัว-ฆ่ากินศพ โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2556 เวลา 17:09:53 1,613 อ่าน
TOP