x close

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์ ฝาแฝดสุดหล่อที่มาแรงที่สุดในยูทูบ


แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ JacksGap สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, Instagram jacksgap, finnharries

            ในขณะที่สาวไทยหลาย ๆ คนกำลังกรี๊ดหนุ่มหล่อ ๆ จากเกาหลี วันนี้จะพาข้ามฟ้าไปดูทางฝั่งยุโรปอย่างประเทศอังกฤษกันบ้าง เพราะตอนนี้ที่นั่นกำลังมีสองหนุ่มฝาแฝดที่กำลังโด่งดังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ไปดูกันดีกว่าว่าสองหนุ่มนี้มีที่มาที่ไปยังไงกันหนอ

            สองหนุ่มคู่นี้คือ แจ็ค และ ฟินน์ แฮร์รี่ส์ สองฝาแฝดวัย 19 ปี ที่ครองใจสาว ๆ ทั่วโลกในเว็บไซต์ยูทูบ หลังจากทั้งสองคนเปิดช่องของตัวเองที่ชื่อว่า JacksGap บนยูทูบ และมีสมาชิกติดตามกว่า 1.3 ล้านคน อีกทั้งวิดีโอแต่ละตัว ยังมีผู้เข้าชมเฉลี่ยกว่าล้านครั้งอีกด้วย และในตอนนี้ วิดีโอของพวกเขามีคนดูทั้งหมดรวมแล้วกว่า 50 ล้านครั้ง รั้งอันดับที่ 144 ช่องยูทูบที่มีคนดูมากที่สุดไปแล้ว

            ความโด่งดังของทั้งคู่ เริ่มต้นจาก แจ็ค ซึ่งเคยมีผลงานเป็นนักแสดงในรายการ School Of Comedy ที่ออกอากาศทางช่อง 4 ของอังกฤษ และเคยเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาเคเอฟซี ได้เปิดช่องวิดีโอบล็อกของตัวเองคนเดียวขึ้นมาในยูทูบ โดยใช้ชื่อว่า JacksGap จากนั้นก็จัดการบันทึกวิดีโอของตัวเองในแนวฮา ๆ แล้วตัดต่อ และอัพโหลดวิดีโอลงยูทูบ แต่ตอนนั้นไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้แนะนำให้คนในยูทูบรู้จักกับ ฟินน์ ฝาแฝดของเขา ช่องยูทูบของแจ็คก็ได้รับความนิยมขึ้นมาทันที จากนั้นเขาก็ใช้ยูทูบเป็นช่องทางในการอัพเดทข่าวสารของทั้งสองคนให้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ในช่วงที่ทั้งสองคนออกเดินทางหาประสบการณ์หลังจากที่เรียนจบมัธยมปลาย โดยแจ็คและฟินน์ ได้โพสต์วิดีโอส่วนตัวที่มีความแปลก น่ารัก เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน ติงต๊อง ซึ่งทำให้คนดูเห็นแล้วต้องยิ้มไปกับเสน่ห์ของทั้งสองคน

            ความโด่งดังของทั้งสองคน มาแรงจนฉุดไม่อยู่ ถึงขนาดที่ช่อง Sky TV ได้มาเสนอให้ทั้งสองคนไปแสดงในละครซีรีส์ และสถานีวิทยุ Capital Radio ก็พาไปออกรายการ Saturday show ซึ่งในระหว่างนี้ ทั้งแจ็คและฟินน์ ก็ค้นพบความต้องการของตัวเอง ฝาแฝดทั้งสองคนเลือกที่จะพักการเรียนต่อในมหาวิทยาลัย หลังจากที่เรียนไปได้ 1 เทอม แต่กลับมาตั้งบริษัทรับผลิตภาพยนตร์แทน โดยที่แจ็ค ได้พักการเรียนที่มหาวิทยาลัยบริสตอล ส่วนฟินน์ พักการเรียนต่อมหาวิทยาลัยลีดส์

            วิดีโอจากช่อง JackGaps ถูกตัดต่อ จัดแสง ออกมาได้อย่างมืออาชีพ อาจจะเพราะทั้งสองคนเกิดมาในครอบครัวของศิลปิน โดยคุณพ่อของแจ็คและฟินน์นั้น คือ นายแอนดี้ แฮร์รี่ส์ โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลบาฟต้า จากภาพยนตร์เรื่อง The Queen ส่วนคุณแม่นั้นคือ นางรีเบคกา เฟรนย์ เป็นนักเขียนและคนทำสารคดี ส่วนคุณตา คือ นายไมเคิล เฟรนย์ นักเขียนนวนิยายเจ้าของรางวัล และนักเขียนบทละครเวที และคุณยายคือ นางแคลร์ โทมาลิน นักข่าว

            ด้านนางเฟรนย์ คุณแม่ของแจ็คและฟินน์นั้น กล่าวว่า ตอนนี้ทั้งสองคนไม่ได้อยู่กับครอบครัว แต่ได้ออกไปใช้ชีวิตหาประสบการณ์ที่ต่างแดน บางครั้งทั้งสองคนก็เดินทางไปไกลถึงประเทศศรีลังกาเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ทั้งแจ็คและฟินน์เป็นเพียงเด็กวัยรุ่นมัธยมอายุ 19 ปีธรรมดาทั่วไป แต่หลังจากที่มีการเผยแพร่วิดีโอออกไป ทั้งสองคนก็เริ่มมีแฟนคลับส่งจดหมายมาหา ขนาดกองเท่าภูเขา มีเด็กสาวมาเดินผ่านหน้าบ้าน และบางทีก็มีเด็กสาววัยรุ่นมาหากันเป็นกลุ่ม

            นางเฟรนย์ กล่าวต่อว่า ในตอนแรก ฟินน์เองเป็นคนขี้อาย ไม่ชอบการแสดงออก เขาปฏิเสธที่จะไปอยู่ในคลิปเดียวกันกับแจ็ค และมองว่าการที่แจ็คถ่ายคลิปลงยูทูบนั้น ถือเป็นเรื่องน่าอาย แต่หลังจากที่เกลี้ยกล่อมกันมาเนิ่นนาน ฟินน์เองก็เลยยอมมาร่วมถ่ายทำคลิปด้วย หลังจากนั้น ช่อง JacksGap ของทั้งสองคน ก็เลยได้รับความนิยมแบบสุด ๆ









แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์

แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์



****แก้ไขข้อมูล วันที่ 15 มีนาคม เวลา 10.13 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ๊ค-ฟินน์ แฮร์รี่ส์ ฝาแฝดสุดหล่อที่มาแรงที่สุดในยูทูบ โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2556 เวลา 14:00:49 14,684 อ่าน
TOP