x close

Oishi Mc Seach Gen.3

 

ก้าวแรกสู่การเป็นพิธีกรมืออาชีพ

Oishi MC Seach Gen.3 

เวทีสร้างสรรค์สานฝันให้คนอยากเป็นพิธีกร กับ“Oishi MC Search Gen.3” ที่พร้อมกลับมาเฟ้นหาคนกล้าตามหาฝัน เพื่อเป็น “ก้าวแรกของการเป็นพิธีกรมืออาชีพ” พร้อมร่วมชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 700,000 บาทงานนี้ไม่ต้องมั่นหน้า ขอแค่มั่นใจใครๆก็ทำได้

คุณสมบัติแบบง่ายๆ ขอแค่อายุ 15 ปีขึ้นไป  งานนี้ไม่จำกัดเพศ  สมัครได้ทั้งชาย หญิง  ถ้าพร้อมแล้วส่งรูปถ่ายที่ใช่มาที่oishimc@gmail.com พร้อมชื่อ-นามสกุล ชื่อเล่น เบอร์ติดต่อและบอกว่า  “คุณมีดีอะไร ทำไม ONSChannel.comต้องเลือกคุณเป็นพิธีกร และเป็น OJ (OISHI Jockey) ของคลื่น Oh!E Chic Radio โอ้โห..ซ่าส์ (http://radio.onschannel.com)”  เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 8 เมษายน 2556

ขอแอบบอกข้อสอบรอบออดิชั่น วันที่ 6-8 เมษายน 2556 ที่อาคารปาร์คเวนเชอร์ ชั้น 19 ว่าจะมีทั้งภาพ  มีทั้งคลิป ฉะนั้น  จัดเต็มเสื้อผ้า หน้า ผม  แน่นๆ  แค่นี้ยังไม่พอ  ขอให้คิดท่าโพสโดนใจจนใครๆก็กดไลก์ มาสัก 6  แอค แล้วมาเตรียมอัดคลิปแนะนำตัวกับหัวข้อที่ว่า  ทำไม " ONSChannel ต้องเลือกคุณ? " คนละ 1 นาที  ที่คลิปนี้ใครเห็นแล้วเป็นต้องร้อง  ว้าว!!!!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก  www.facebook.com/oishigroup

 บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่รักษาคุณภาพการผลิตและกาiบริการธุรกิจทางด้านอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่มสุขภาพ มุ่งมั่นสร้างและรักษาความนิยมของผู้บริโภคในสินค้าของ โออิชิ ให้มีความต่อเนื่อง อีกทั้งให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้าให้ได้มาตรฐาน มีการจัดการด้านสุขลักษณะที่ดี
เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพปลอดภัยและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากทั้งตลาดภายในและต่างประเทศ

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.oishigroup.com


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Oishi Mc Seach Gen.3 โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2556 เวลา 16:15:28 1,825 อ่าน
TOP