x close

รถบัสเบรกแตกขณะลงเขาป่าตอง ชนรวด 11 คัน ดับ 1 เจ็บ 9




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 
          รถบัส รับ-ส่ง นักท่องเที่ยว เกิดเบรกแตกระหว่างทางลงเขาป่าตอง จ.ภูเก็ต ก่อนพุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียหาย 11 คัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 9 ราย ส่วนคนขับหลบหนีลอยนวล
 
          วันนี้ (15 มีนาคม) ตำรวจภูธรกะทู้ จ.ภูเก็ต เร่งระบายรถที่มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองป่าตอง หลังการจราจรติดขัดยาวกว่า 3 กิโลเมตร บริเวณหน้าวัดสุวรรณคีรีวงศ์ ถนนพระบารมี เนื่องจากรถบัสขนาด 34 ที่นั่ง เกิดเบรกแตก พุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียหายเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายอภิวัฒน์ เพชรสาย อายุ 22 ปี พนักงานโรงแรม และมีผู้บาดเจ็บอีก 9 คน หน่วยกู้ชีพจึงลำเลียงนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง โดยในจำนวนนี้ 2 คน มีอาการสาหัสต้องต่อโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต
 
          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบัสคันดังกล่าวกำลังจะไปรับนักท่องเที่ยวที่โรงแรมในตัวเมืองป่าตอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางลงเขา ประกอบกับรถบัสวิ่งมาด้วยความเร็วและทางลงเขามีความลาดชัน ทำให้รถบัสเบรกแตก ก่อนเสียหลักพุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่กำลังขับขี่อยู่ในช่องทางจราจรดังกล่าว จนพังเสียหายถึง 11 คัน ทั้งนี้ ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนขับรถมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบัสเบรกแตกขณะลงเขาป่าตอง ชนรวด 11 คัน ดับ 1 เจ็บ 9 โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2556 เวลา 16:40:54 1,729 อ่าน
TOP