x close

หิวจัด!? ชายรัสเซียบุกจับ 4 ตัวประกัน ขอกินพิซซ่ากับสไปรท์

พิซซ่า สไปรท์
 
เรียบข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mixedmartialarts.com

           วันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า ชายรัสเซียอายุราว 30 ปี พกปืนและระเบิดบุกเข้าโรงเรียน จับคน 4 คนเป็นตัวประกัน ก่อนต่อรองเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สั่งพิซซ่าและสไปรท์มาให้ จึงยอมปล่อยตัวประกัน

 
           ไม่รู้ว่าเพราะหิวจัดหรือสติไม่ดีกันแน่ สำหรับชายชาวรัสเซียคนหนึ่งได้บุกเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองอัสทราคาน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงมอสโกว์ จับครู 1 คน นักเรียนหญิง 2 คน และรปภ. 1 คน รวมทั้งหมด 4 คนเป็นตัวประกัน ก่อนขู่ว่าพร้อมยิงและระเบิดได้ทุกเมื่อ พลางโชว์ปืนสั้น และระเบิดที่ซุกซ่อนมาตามร่างกาย
 

           อย่างไรก็ดี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุได้เจรจากับชายดังกล่าว หลังจากการเจรจายาวนานหลายชั่วโมง ทราบความว่า เขาต้องการกินพิซซ่าและสไปรท์ ตำรวจทำการความต้องการของชายคนดังกล่าว โดยการสั่งเคลียร์พื้นที่ก่อนสั่งให้พิซซ่ามาส่งอาหารและเครื่องดื่มให้แก่ชายคนดังกล่าว จึงยอมปล่อยตัวประกันทั้งหมดอย่างปลอดภัย
 
            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เป็นการจับคนเป็นตัวประกันด้วยเหตุผลที่ประหลาดที่สุด ไม่แน่ว่า อาจเป็นแค่ชายสติไม่ได้ที่หิวมาก แต่ไม่อยากขโมยกินก็เป็นได้ และปืนที่เขาโชว์ก็ไม่แน่ว่าเป็นปืนจริงหรือเปล่า







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หิวจัด!? ชายรัสเซียบุกจับ 4 ตัวประกัน ขอกินพิซซ่ากับสไปรท์ โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2556 เวลา 16:49:34 1,089 อ่าน
TOP