x close

คนร้ายบุกยิงหนุ่มใหญ่ดับคาม่านรูด คาดฝีมือลูกพี่



คนร้ายบุกยิงหนุ่มดับคาม่านรูดเจริญนคร 35 (ไอเอ็นเอ็น)

           หนุ่มใหญ่ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิตคาโรงแรมม่านรูด ย่านเจริญนคร 35 ตำรวจคาด ฝีมือ ศักดิ์ ติงลี่ ลูกพี่คนตาย พร้อมค้นห้องพักพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์

           เมื่อวันที่ 16 มีนาคม พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ หนุ่มใหญ่ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิตคาห้องพักโรงแรมม่านรูด ภายในซอยเจริญนคร 35 โดยในที่เกิดเหตุบริเวณโถงของห้องพักเอ 2 ชั้น 3 พบศพ นายไพรัตน์ รอดอุตสาห์ อายุ 46 ปี สภาพร่างกายเปลือยเปล่า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ เข้าบริเวณหน้าอกซ้ายทะลุหลัง 1 นัด


           ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 1 คน คือ นายศักดิ์ ติงลี่ อายุประมาณ 65 ปี ได้มาเปิดใช้บริการห้องพัก ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 มีนาคม และเช้าวันที่ 16 มีนาคม ก่อนที่ นายศักดิ์ จะออกไปจากโรงแรม และกลับเข้ามาอีกในเวลา 11.00 น. ต่อมาพนักงานโรงแรมจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น พร้อมกับที่ นายศักดิ์ ได้เดินทางออกไปจากโรงแรมอย่างรวดเร็วอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจากการสอบถามพนักงานโรงแรมให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกน้องของนายศักดิ์ ซึ่งมักจะมาเปิดใช้บริการห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้เป็นประจำ รวมไปถึงจะพาผู้หญิงมาร่วมพักด้วย

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในห้องพักเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ซึ่งได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเร่งติดตามตัว นายศักดิ์ ผู้ต้องสงสัย มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายบุกยิงหนุ่มใหญ่ดับคาม่านรูด คาดฝีมือลูกพี่ โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2556 เวลา 10:40:20 3,684 อ่าน
TOP