x close

สอบพ่อกรอกยาเบื่อ 3 ลูกน้อย อ้างลูกเต็มใจ - แจ้งข้อหาพยายามฆ่า


 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv.tv
 
             ตำรวจนำตัวพ่อโหดให้ลูก 3 คน กินยาเบื่อหนู หวังฆ่าตัวตายพร้อมกันไปสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า แต่เจ้าตัวอ้าง ลูก ๆ เต็มใจกินยาเอง
 
             สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา นายเสถียร พรหมสังข์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านใน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ได้ก่อเหตุกรอกยาเบื่อหนูชนิดเม็ดสีฟ้าให้ลูก ๆ ทั้ง 3 คน กินเพื่อฆ่าตัวตายพร้อมกันกับตน ประกอบด้วย ด.ช.อายุ 6 ขวบ, ด.ญ.อายุ 4 ขวบ และ ด.ช.อายุ 3 ขวบ โดยนายเสถียรกินยาเบื่อด้วย 2 เม็ด ระหว่างนั้น นายเสรี จันทวงศ์ อายุ 44 ปี ตาของเด็ก มาเจอและนำตัวส่งโรงพยาบาลตรังเพื่อให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิตได้ทัน ขณะนี้เด็ก ๆ อาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องเฝ้าดูอาการอีกระยะ ส่วนนายเสถียรเมื่อพ้นขีดอันตรายแล้ว แพทย์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ให้มารับตัวไปดำเนินคดี
 

             โดยล่าสุด เมื่อวานนี้ (17 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำ นายเสถียรอ้างว่า ตนเครียดกับปัญหาครอบครัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากภรรยาขอแยกทาง รวมทั้งตนเคยพยายามฆ่าตัวตาย แต่ไม่สำเร็จ แถมเมื่อไปหาลูกที่บ้านพ่อตาแต่ละครั้งก็ต้องจับลูกกรงบ้านคุยกับลูก รวมถึงยังถูกด่าไล่เหมือนสุนัข จึงเกิดความคับแค้นใจ
 
          จากนั้นตนตัดสินใจซื้อยาเบื่อหนูขนาดเท่าเม็ดสะตอมา 5 เม็ด แล้ววางแผนพาลูกมาที่บ้านและบอกลูก ๆ ว่า ยาที่เห็นเป็นยาเบื่อหนู คนกินก็ตาย หนูกินก็ตาย พ่อแค้นใจพ่อจะไปแล้ว พ่อจะกินยาก่อนแต่ถ้าลูก ๆ อยากตายกับพ่อก็ให้กินยา ถ้าไม่อยากตายก็ไม่ต้องกิน ลูกคนโตกับคนกลางก็บอกพร้อมกันว่า พวกเรายอมตายกับพ่อ ส่วนคนเล็กไม่พูด จึงถามว่า แล้วลูกว่าอย่างไร คนเล็กก็บอกว่ากินด้วย ตนจึงกินยาไป 2 เม็ด และรอดูลูก ๆ กินยา

 
          นายเสถียร กล่าวต่อว่า หลังลูกกินยาเบื่อหนูไปแล้ว ตนก็วิ่งไปบอกพ่อตาว่า ลูก ๆ กินยาเบื่อหนูแล้ว และตามมาช่วยส่งโรงพยาบาลจนช่วยชีวิตไว้ได้ทันดังกล่าว
 
          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบและซักถามประวัติเกี่ยวกับอาการป่วยทางจิตไม่พบการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลใด แต่นายเสถียรยอมรับว่า เคยเสพยาจนต้องเข้ารับการบำบัด ปัจจุบันเลิกแล้ว ส่วนสุรานั้นดื่มเป็นประจำ ซึ่งคำให้การของนายเสถียรขัดแย้งกับคำให้การของนายเสรีซึ่งเป็นพ่อตา จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบพ่อกรอกยาเบื่อ 3 ลูกน้อย อ้างลูกเต็มใจ - แจ้งข้อหาพยายามฆ่า โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2556 เวลา 10:15:13 1,163 อ่าน
TOP