x close

นพดล โต้ข่าว ทักษิณ ถือหุ้น ปตท. วอนหยุดโจมตีทางการเมือง


นพดล ปัทมะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            นพดล โต้ข่าว ทักษิณ ถือหุ้น ปตท. ทำราคาน้ำมันแพง ท้าเอาหลักฐานมาพิสูจน์จะยกหุ้นให้ทั้งหมด วอนหยุดใส่ร้ายเพื่อหวังผลทางการเมือง

            เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2556 นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาแถลงเพื่อชี้แจงถึงกรณีที่สื่อและโซเชียลมีเดียเผยแพร่ข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัวถือหุ้นใน ปตท. จนเป็นเหตุให้ราคาน้ำมันในไทยแพงขึ้น โดยระบุว่า ตนขอปฏิเสธข้อกล่าวหานี้โดยสิ้นเชิง พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัวไม่ได้ถือหุ้นใน ปตท. เลยแม้แต่หุ้นเดียว รวมทั้งไม่มีการลงทุนด้านพลังงานทั้งน้ำมันและแก๊สในไทยหรือในประเทศเพื่อนบ้าน

            นายนพดล กล่าวต่อไปว่า ราคาพลังงานจะถูกหรือแพงก็เป็นไปตามตลาดโลก ไม่เกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ สิ่งที่น่าแปลกใจที่สุดคือ ผู้กล่าวหาไม่เคยหาหลักฐานใด ๆ มาพิสูจน์ได้ จนตนได้ท้าว่า ถ้าผู้ใดมีหลักฐานว่า พ.ต.ท.ทักษิณมีหุ้นในธุรกิจพลังงาน พ.ต.ท.ทักษิณ จะยกหุ้นให้ทั้งหมดและจะบริจาคเงินอีก 100 ล้านบาท

            ทั้งนี้ ตนขอให้กลุ่มการเมืองและเครือข่ายยุติการใส่ร้ายคนอื่นด้วยความเท็จเพียงเพราะหวังผลการเมืองและย่ามใจกับการใช้วาทกรรมทำร้ายคนอื่น เพราะความคิดที่ว่าใครโกหกก่อนได้เปรียบก่อน ซึ่งการกระทำเช่นนี้จะไม่ได้ผลอีกแล้ว เพราะคนไทยมีใจเป็นธรรม และมีความคิดมากกว่าที่จะเชื่อตามการใส่ร้ายด้วยข้อมูลเท็จ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล โต้ข่าว ทักษิณ ถือหุ้น ปตท. วอนหยุดโจมตีทางการเมือง โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2556 เวลา 11:31:31 1,139 อ่าน
TOP