x close

ครอบครัวสุขสันต์! สาวอินเดียแต่ง 5 พี่น้อง ผลัดกันนอนคนละคืน


สาวอินเดียแต่ง 5 พี่น้อง ผลัดกันนอนคนละคืน

สาวอินเดียแต่ง 5 พี่น้อง ผลัดกันนอนคนละคืน

สาวอินเดียแต่ง 5 พี่น้อง ผลัดกันนอนคนละคืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เว็บไซต์เดอะซัน รายงานเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมาว่า คุณแม่ยังสาวชาวอินเดียวัย 21 ปี อาจทำให้ผู้หญิงหลายคนอิจฉา เมื่อเธอมีสามีถึง 5 คน แถมทุกคนเป็นพี่น้องกันด้วย ทั้งหมดอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุข ผลัดกันนอนคนละคืน

            คุณแม่ยังสาวรายนี้ มีนามว่า ราโจ เวอร์มา ชีวิตครอบครัวสุดแปลกของเธอเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน โดยในตอนนั้น เธอแต่งงานกับกั๊ดดู สามีคนแรกของเธอที่มีอายุเท่ากัน และหลังจากนั้น เธอก็ต้องแต่งงานกับพี่น้องของสามีด้วย ตามธรรมเนียมประเพณีของหมู่บ้านที่เธออยู่ คราวนี้เธอเลยโดนแจ็คพ็อต มีสามีถึง 5 คนด้วยประการฉะนี้

            โดยสามีที่อายุมากที่สุด คือ บัจจุ วัย 32 ปี รองลงมาคือ ซันต์ ราม วัย 28 ปี, โกปาล วัย 26 ปี, กั๊ดดู วัย 21 ปี (สามีคนแรก) และล่าสุด คือ ดิเนช ที่เพิ่งจะอายุได้ 18 ปี และแต่งงานกับเธอไปเมื่อปีที่แล้ว

            ราโจ เผยว่า ในแต่ละคืน เธอจะผลัดกันนอนกับสามีแต่ละคน ที่บ้านของเธอไม่มีเตียง แต่จะมีผ้าห่มหนา ๆ ปูนอนบนพื้น และการมีสามีถึง 5 คนนี้ ทำให้เธอได้รับความสนใจและความรักมากกว่าภรรยาบ้านอื่น นอกจากนี้ เธอยังบอกว่า แม่ของเธอก็แต่งงานกับชายที่เป็นพี่น้องกัน 3 คนเหมือนกัน ดังนั้น เมื่อเธอแต่งงานกับกั๊ดดูแล้ว เธอก็รู้ดีว่าจะต้องพ่วงพี่น้องเขามาเป็นสามีด้วย ซึ่งเธอก็ต้องยอมรับ และตอนนี้ เธอก็รักทุกคนเท่ากัน ไม่มีรักใครมากกว่าใครเลย

            ส่วนทางด้านกั๊ดดู ก็เปิดเผยว่า "เรามีเซ็กส์กับเธอทุกคนแหละ แต่ผมไม่หึงไม่หวงนะ เราเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขจริง ๆ"

            ทั้งนี้ ปัจจุบัน ราโจ มีลูกชาย 1 คน และแน่นอนว่า เธอไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าลูกชายของเธอคนนี้ เป็นลูกของสามีคนไหนแน่ อิอิ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวสุขสันต์! สาวอินเดียแต่ง 5 พี่น้อง ผลัดกันนอนคนละคืน โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2556 เวลา 12:12:31 16,578 อ่าน
TOP