x close

เปิดภาพสเก็ตช์ โจรปาดคอนักข่าว เตรียมออกหมายจับ


โจรปาดคอนักข่าว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @tumtv9

            รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย ตำรวจ ออกภาพสเก็ตช์คนร้ายปาดคอนักข่าวแล้ว พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดไม่นานได้ตัวแน่

            วันนี้ (19 มีนาคม) พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงกรณี เหตุคนร้ายชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย นายสุวัฒน์ ปัญจวงศ์ อายุ 29 ปี ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ประจำศาลอาญา ได้รับบาดเจ็บสาหัสว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้ออกภาพสเก็ตช์คนร้ายจากปากคำของพยานและผู้เสียหายแล้ว พร้อมส่งฝ่ายสืบสวนและฝ่ายปราบปราม ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี พร้อมกันนี้ ระบุว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก และเชื่อจับตัวคนร้ายได้เร็ววันนี้


ปาดคอชิงทรัพย์นักข่าวไทยโพสต์


            ส่วนอาการของนายสุวัฒน์นั้น พล.อ.ต.นายแพทย์ ธนกฤต ลิ้มรัตน์ ผอ.รพ.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า อาการทั่วไปถือว่าดีขึ้นมากแล้ว แต่แพทย์กำลังตรวจสอบเส้นประสาทบริเวณคอที่ถูกมีดแทงเข้าไป เพราะอาจไปตัดเส้นประสาทที่ใช้บังคับแขน โดยได้เข้าไปตรวจดูสภาพภายนอก คนไข้สามารถยกแขนได้อยู่ แต่ไม่สะดวก ซึ่งรอดูอาการอีก 2-3 วัน ก่อนประเมินการรักษาอีกครั้ง ส่วนการรักษาคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ และต้องทำกายภาพบำบัด

            นอกจากนี้ ทางด้าน พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เปิดเผยว่า นายสุวัฒน์ตกเป็นผู้ได้รับผลกระทบเกี่ยวกับชีวิต ร่างกายและเพศ จึงเข้าหลักเกณฑ์ที่จะได้รับเงินเยียวยาจากกรมคุ้มครองสิทธิฯ ตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหายและค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ. 2544 ซึ่งจะได้รับเงินช่วยเหลือเยียวยาประมาณ 30,000-50,000 บาท โดยในวันนี้ จะสั่งการให้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเดินทางเข้าประสานงานกับทางครอบครัวของนายสุวัฒน์ เพื่อดำเนินการยื่นเรื่องขอรับเงินเยียวยาจากกรมคุ้มครองสิทธิฯ ต่อไป









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพสเก็ตช์ โจรปาดคอนักข่าว เตรียมออกหมายจับ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2556 เวลา 08:46:17 1,105 อ่าน
TOP