x close

สยอง! ชาวบ้านอียิปต์รุมทุบตีหัวขโมย จับมัดขาห้อยหัวดับ









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ omar fadl สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

          เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี รายงานจากกรุงไคโรของอียิปต์ว่า เกิดเหตุชาวบ้านใช้วิธีศาลเตี้ย รุมทุบตีหัวขโมย 2 ราย ก่อนจับมัดขาห้อยหัวลงจากหลังคาสถานีรถโดยสารเสียชีวิต

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สถานีรถโดยสารเมืองซามานอด ห่างจากกรุงไคโรไปราว 90 กิโลเมตร หัวขโมย 2 รายได้พยายามจะขโมยรถตุ๊กตุ๊กคันหนึ่ง แถมยังมีคนเห็นว่าพวกเขาลักพาตัวเด็กหญิงคนหนึ่งมาไว้ที่เบาะนั่งภายในรถด้วย แต่เด็กหญิงหนีไปได้อย่างปลอดภัย

          ระหว่างนั้นเอง ชายทั้งสองก็ถูกชาวบ้านจับได้คาหนังคาเขา จากนั้นชาวบ้านก็เข้าไปทุบตีทำร้ายชายทั้ง 2 คนจนบาดเจ็บ ไร้หนทางสู้ ก่อนจะลากตัวพวกเขาเข้ามาในสถานีรถโดยสาร และจับพวกเขาถอดเสื้อ มัดขา แล้วขึงกับหลังคาสถานีรถโดยสารในลักษณะห้อยหัวลงมา ก่อนที่ทั้งคู่จะเสียชีวิต จากนั้นชาวบ้านก็นำศพไปทิ้งใกล้กับสถานีตำรวจท้องถิ่น

          ด้านช่างภาพที่เห็นเหตุการณ์ได้เปิดเผยกับสำนักข่าวเอพีว่า ระหว่างที่ชาวบ้านจับหัวขโมยทั้งสองมัดขา ขึงกับหลังคาสถานีในลักษณะห้อยหัวลงมานั้น ชายทั้ง 2 รายมีสภาพบาดเจ็บหนักจากการถูกทุบตี หลังเต็มไปด้วยบาดแผล และหนึ่งในสองคนนั้น มีเลือดเต็มใบหน้า และตลอดช่วงเวลาแห่งการประชาทัณฑ์ดังกล่าว ก็มีผู้หญิงและเด็กหลายคน รุมดูอยู่ในหมู่ฝูงชนราว 3,000 คน พร้อมกับร้องตะโกนให้ฆ่าชายทั้งสอง

          นอกจากนี้ ช่างภาพรายนี้ยังเปิดเผยด้วยว่า ระหว่างที่เขาพยายามเก็บภาพสุดสลดดังกล่าว ก็มีชาวบ้านบางคนขู่จะฆ่าเขา ถ้าหากยังถ่ายภาพเป็นหลักฐานไว้


          ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านบางคนพยายามเข้าไปให้ความช่วยเหลือชายทั้ง 2 คนแล้ว แต่ก็ถูกชาวบ้านจำนวนมากผลักออกมา

          ขณะเดียวกัน สำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่า ในวันเดียวกันนั้น มีการประท้วงปิดถนนของคนขับรถมินิบัส ต่อปัญหาขาดแคลนน้ำมัน จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าถึงจุดเกิดเหตุได้ล่าช้า กว่าจะเข้าถึงจุดเกิดเหตุ หัวขโมยทั้ง 2 คนก็เสียชีวิตแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! ชาวบ้านอียิปต์รุมทุบตีหัวขโมย จับมัดขาห้อยหัวดับ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2556 เวลา 08:57:57 2,027 อ่าน
TOP