x close

ภรรยาหนีสามีเที่ยว ปีนหน้าต่างพลาดตก ถูกรั้วเหล็กเสียบขา




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CiNNtv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ภรรยาหนีสามีเที่ยว ลอบออกจากห้องทางหน้าต่าง แต่พลาดตกลงมาถูกเหล็กแหลมบนรั้วเสียบน่องจนส่งเสียงร้องโอดโอย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาช่วย อาการปลอดภัยแล้ว
 
          วันนี้ (19 มีนาคม) เวลาประมาณ 01.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้หญิงตกจากที่สูง ถูกเหล็กแหลมทิ่มขาคารั้วกำแพง จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 2 ชั้น ย่านพัทยากลาง ติดกับโรงแรมวิลล่า ออเรนจ์
 
          ขณะที่ผู้บาดเจ็บคือ นางสาวประภา วัย 32 ปี เป็นพนักงานรูมเมทที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมืองพัทยา กำลังส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เพราะถูกเหล็กแหลมของรั้วสูงประมาณ 2 เมตรทิ่มน่องขาซ้ายเกือบทะลุอยู่ โดยมีนายพงศักษ์ สามีวัย 38 ปี คอยประคองและให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เริ่มเข้าช่วยเหลือ โดยนำเครื่องตัดไฮดรอลิก มาตัดเหล็กออกจากกำแพง ก่อนที่จะปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงต่อไป ภายหลังแพทย์สามารถผ่าตัดนำเหล็กออกจากน่องได้สำเร็จ
 
          จากการสอบปากคำ นายวุฒิไกร พิมพิลา อายุ 25 ปี ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ ให้การว่า ปกติสามีภรรยาคู่นี้พักอยู่ชั้น 2 และมักทะเลาะกันเป็นประจำ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่ที่ชั้นล่าง ได้ยินเสียงราวกับมีคนเดินอยู่บนหลังคากระเบื้อง จากนั้นก็มีเสียงกระเบื้องแตก แล้วเป็นเสียงหญิงสาวขอความช่วยเหลือ ก่อนจะพบกับนางสาวประภาในสภาพดังกล่าว
 
          ด้านนายพงศักษ์ สามี ระบุว่า ปกตินางสาวประภาชอบหนีไปท่องราตรีกับเพื่อนเป็นประจำ ซึ่งทำให้มีปากเสียงกับตนอยู่เสมอ ตนพยายามห้ามไม่ให้ไปเที่ยวไหนอีก ก่อนเกิดเหตุจึงได้ไปยืนดักที่ชั้นล่างตรงปากทางขึ้นลงบันได เพื่อไม่ให้ภรรยาหนีเที่ยวไปได้ สุดท้ายเมื่อได้ยินเสียงหญิงสาวตะโกนร้อง จำได้ว่าเป็นเสียงภรรยาตัวเอง ความขุ่นมัวในใจจึงถูกลบทิ้งไปชั่วขณะหนึ่ง วิ่งไปดูภรรยายังที่เกิดเหตุ และประคองด้วยความห่วงใย
 
          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า นางสาวประภาน่าจะปีนออกจากระเบียงชั้น 2 ลัดเลาะมาตามหลังคาห้องพักอพาร์ทเม้นท์ เพราะต้องการหนีเที่ยว และหลบหนีสามีที่ดักอยู่ตรงบันได แต่เหยียบกระเบื้องพลาด จนเกิดเหตุดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาหนีสามีเที่ยว ปีนหน้าต่างพลาดตก ถูกรั้วเหล็กเสียบขา โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2556 เวลา 14:29:48 1,799 อ่าน
TOP