x close

น้องเดียร์ ยื่นคลิปเอเอสทีวีอ้างรู้ตัวคนฆ่า เสธ.แดง ให้ดีเอสไอ


ขัตติยา สวัสดิผล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 
          น้องเดียร์ ยื่นคลิปที่เอเอสทีวี ออกอากาศระบุว่า รู้ตัวคนลอบสังหาร เสธ.แดง ให้กับดีเอสไอ พร้อมทวงความคืบหน้าของคดี ด้านธาริต เผย สัปดาห์หน้ารู้ผล
 
          วันนี้ (19 มีนาคม) ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นางสาวขัตติยา สวัสดิผล (น้องเดียร์) ส.ส.พรรคเพื่อไทย และบุตรสาวของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล (เสธ.แดง) ได้เดินทางมายื่นหนังสือเกี่ยวกับคลิปที่สถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี ออกอากาศอ้างว่า รู้ตัวบุคคลที่ลอบสังหาร เสธ.แดง ซึ่งคาดว่าหลักฐานตรงนี้น่าจะช่วยดีเอสไอในการนำคนผิดมาดำเนินคดีได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงทวงความคืบหน้าของการดำเนินคดีนี้ด้วย

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "พันธมิตรประกาศว่าเป็นคนฆ่าเสธ.แดง" มีรายละเอียดคือ การชุมนุมของพันธมิตรฯ มีการยิงระเบิดและขว้างระเบิดเข้ามา จากผลงานของคน ๆ หนึ่ง ซึ่งน่าจะรู้ว่าเป็นใคร ดังนั้นพันธมิตรฯ ต้องหาทางกำจัดให้ได้ และสุดท้ายก็ทำสำเร็จ

          ด้านนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ เปิดเผยว่า ดีเอสไอไม่ได้ละเลยการทำคดีนี้แต่อย่างใด ส่วนหลักฐานใหม่ที่นางสาวขัตติยายื่นมาให้นั้น จะตรวจสอบทันที โดยจะส่งเจ้าหน้าที่ไปยังสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี คาดว่าสัปดาห์หน้าจะมีความคืบหน้า ทั้งนี้ ยอมรับว่า หลักฐานใหม่นี้มีความสำคัญต่อการสืบสวนคดีมากทีเดียว เพราะเป็นหลักฐานที่จู่ ๆ ก็มีคนมายอมรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ ผ่านสื่อสาธารณะ สุดท้ายก็ต้องไปสอบปากคำผู้ที่อยู่ในคลิปว่า มีมูลเหตุจูงใจคืออะไร ทำไมถึงทำเช่นนี้

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเดียร์ ยื่นคลิปเอเอสทีวีอ้างรู้ตัวคนฆ่า เสธ.แดง ให้ดีเอสไอ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2556 เวลา 15:09:13 1,970 อ่าน
TOP