x close

อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำการตลาดดิจิตอล เปิดตัวแคมเปญ “1AdviceSociety... 1 คำแนะนำดีๆ ทุกเมื่อ เพื่อคุณ”

 

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จัดงานแถลงข่าวตอกย้ำความเป็นผู้นำและต่อยอดความสำเร็จกลยุทธ์การตลาดดิจิตอลเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญล่าสุด“1AdviceSociety... สังคมแห่งรอยยิ้ม ด้วยคำแนะนำดีๆ ทุกเมื่อ เพื่อคุณ”ชวนคนไทยร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวดีๆ ผ่านสื่อออนไลน์ www.1advice.in.th ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์


ภายในงาน นอกจากจะมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ “1AdviceSociety...สังคมแห่งรอยยิ้ม ด้วยคำแนะนำดีๆ ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” โดย มร.ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร และคุณ พัชรา ทวีชัยวัฒนะรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต แล้ว ยังมีการเปิดตัวกิมมิกสุดเก๋“เมฆเก็บยิ้ม” ที่นับเป็นการผสมผสานสื่อออนไลน์และออฟไลน์ครั้งแรกในไทย ไทย เพื่อสื่อให้เห็นถึงแนวคิดที่ว่า “ทุกคำแนะนำดีๆจากคุณ ที่สามารถเข้าไปแชร์ได้ที่ www.1advice.in.th จะช่วยให้ ‘เมฆเก็บยิ้ม’ สว่างขึ้นได้ทุกวัน” โดยเมฆเก็บยิ้มขนาดใหญ่นี้ประกอบด้วยดวงไฟกว่า 5,000 ดวง ตั้งอยู่ใจกลางสยามเซ็นเตอร์ โดยจะตั้งอยู่เป็นเวลา 2 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2556 เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนแบ่งปันคำแนะนำดีๆ ผ่านสื่อออนไลน์เข้ามา เมฆเก็บยิ้มนี้ก็จะค่อยๆ สว่างสดใสขึ้น นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัว LINE Official Account “AZAYfan” ที่จะส่งต่อคำแนะนำดีดีให้กับสมาชิก พร้อมสติ๊กเกอร์ไลน์ “Allianz Ayudhya Eagle” รูปนกอินทรีตัวใหญ่ถึง 16 รูปแบบ ที่ให้สาวกไลน์ได้ส่งต่อแทนความรู้สึกดีดีให้แก่เพื่อนได้ทุกวัน

 


 ผู้สนใจสามารถร่วมทำให้เมฆเก็บยิ้มสว่างขึ้นได้ โดยเข้าไปร่วมแชร์คำแนะนำดีดีที่ www.1advice.in.th หรือสนใจดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ใน LINE จาก อลิอันซ์ อยุธยา ง่าย ๆ เพียง 2ขั้นตอน โดยเป็นเพื่อนกับLINE Official Account ภายใต้ชื่อ “AZAYfan”  และดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์รูปนกอินทรีที่มีให้เลือกถึง 16 แบบ ได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม – วันที่ 10เมษายน  2556  



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำการตลาดดิจิตอล เปิดตัวแคมเปญ “1AdviceSociety... 1 คำแนะนำดีๆ ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2556 เวลา 17:01:34 1,234 อ่าน
TOP