x close

ครบรอบ 10 ปี รหัสลับดาวินชี แดน บราวน์ เปิดให้โหลด E-book ฟรี

รหัสลับดาวินชี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก danbrown.com

           เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนวนิยายชื่อดังที่ขายดีติดอันดับโลกสำหรับ "รหัสลับดาวินชี" (DaVinciCode) ของนักเขียนชื่อดัง แดน บราวน์ แต่เผลอแป๊บเดียว ใครจะไปเชื่อว่า นวนิยายเรื่องนี้ ครบรอบ 10 ปีซะแล้ว และในโอกาสนี้ แดน บราวน์ ก็ได้ทำการจัดสมนาคุณพิเศษ ฉลอง 10 ปี รหัสลับดาวินชี ด้วยการเปิดให้โหลด E-Book ไปอ่านกันฟรี ใจดีสุด ๆ

           โดย E-Book รหัสลับดาวินชี ของแดน บราวน์ เปิดให้โหลดกันได้ตั้งแต่ 17-24 มีนาคมนี้เท่านั้น ซึ่งจะมาพร้อมกับเกริ่นนำของ "INFERNO" นวนิยายภาคต่อเล่มใหม่ของเขา ซึ่งยังคงมี โรเบิร์ต แลงดอน เป็นผู้ดำเนินเรื่อง โดยมีกำหนดการวางขายในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

           ทั้งนี้ สำหรับนวนิยาย รหัสลับดาวินชี ถูกตีพิมพ์ครั้งเมื่อปี 2003 (พ.ศ. 2546) และได้รับความสนใจไปทั่วโลก เป็นเรื่องราวลึกลับสืบสวน ผสมผสานเรื่องราวประวัติศาสตร์ ศิลปะ ภูมิศาสตร์ การเมือง และศาสนา ในสมัยฟื้นฟูศิลปวิทยาไปด้วยอย่างลงตัว รวมถึงการหักมุมหลายตอนอย่างคาดไม่ถึงจนทำให้ผู้อ่านแทบวางไม่ลงเลยทีเดียว

           ส่วนพล็อตเรื่องนั้น บอกเล่าเรื่องราวของ โรเบิร์ต แลงดอน (พระเอก) และ โซฟี เนอเวอ (นางเอก) ที่ต้องค้นหาความจริงเกี่ยวกับพระเยซูคริสต์ หลังจากคดีฆาตกรรมอันน่าพิศวงของ ฌาคส์ โซนิแยร์ ภัณฑารักษ์ผู้มีชื่อเสียงประจำพิพิธภัณฑ์สถานลูฟร์ ซึ่งเขาได้ทิ้งรหัสลับไว้อย่างชาญฉลาดกับศพของตัวเองเกี่ยวข้องกับผลงานศิลปะของ "ลีโอนาร์โด ดาวินชี" ศิลปินเลื่องชื่อแห่งยุคเรอเนสซองซ์ และนำไปสู่รหัสลับอื่น ๆ ตามมาเป็นลำดับ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครบรอบ 10 ปี รหัสลับดาวินชี แดน บราวน์ เปิดให้โหลด E-book ฟรี โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2556 เวลา 16:03:25 2,350 อ่าน
TOP