x close

ทีเอชนิค จัดอบรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตแก่ชุมชนปีที่ 3


ทีเอชนิค จัดอบรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตแก่ชุมชนปีที่ 3

ทีเอชนิค จัดอบรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตแก่ชุมชนปีที่ 3


          THNIC เดินหน้าต่อเนื่องกับโครงการ "ทีเอชนิคใกล้ชิดชุมชน" จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการใช้งานอินเทอร์เน็ตเบื้องต้น ร่วมแบ่งปันความรู้ให้กับชุมชนเพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคมเป็นปีที่ 3

          THNIC จัดโครงการเพื่อสังคมแบ่งปันความรู้สู่ชุมชนนำทีมวิทยากรอบรมการใช้งานและเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้แก่ชุมชนที่สนใจ โดยมุ่งเน้นพัฒนาทักษะให้กับสมาชิกในชุมชนได้รู้ถึงวิธีการใช้งานและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยรูปแบบและอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับชุมชนได้มีโอกาสเข้าถึงข่าวสารข้อมูลในอินเทอร์เน็ตได้สะดวกยิ่งขึ้นและผู้เข้าอบรมไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางด้านเทคนิคใดๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นประจำหรือผู้ที่ต้องการเพิ่มเติมความรู้ที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นชุมชนที่ทำอาชีพค้าขายในตลาดหรือชุมชนที่อยู่ห่างไกลการให้บริการอินเทอร์เน็ตพื้นฐาน ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดอบรมให้แก่ชุมชนตำบลขุนทะเล จ.สุราษฎร์ธานี, ชุมชนวังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว, ชุมชนผาแดง จ.ลพบุรี และสถาบัน กศน.ภาคเหนือ เป็นต้น

          โครงการ "ทีเอชนิคใกล้ชิดชุมชน" เปิดรับชุมชนที่สนใจสมัครรับการอบรมเพียงรวมกลุ่มสมาชิกที่สนใจตั้งแต่ 8 คนขึ้นไป และจัดหาสถานที่ในการทำกิจกรรมแบ่งปันความรู้ร่วมกัน โดยชุมชนไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และ THNIC จะเป็นผู้สนับสนุนและจัดหาอุปกรณ์สำหรับการอบรมทั้งหมด

          ชุมชนที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อขอเข้าร่วมโครงการได้ที่โทรศัพท์ 0 2105 4007 ต่อ 125 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thnic.co.th/csr

ขอขอบคุณข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีเอชนิค จัดอบรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตแก่ชุมชนปีที่ 3 โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2556 เวลา 01:03:59
TOP