x close

ศาลอนุญาตประกันตัว แม็ก ชวนชื่น คดีมียาไอซ์ในครอบครอง


แม็ก ชวนชื่น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          แม็ก ชวนชื่น ถูกจับคดีเสพยาไอซ์ ล่าสุดศาลอนุญาตประกันตัวแล้ว

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้ล่อซื้อยาไอซ์จาก นายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง หรือ แม็ก ชวนชื่น  อายุ 33 ปี ดาราตลกชื่อดัง และสามารถจับกุมได้ภายในรัชดาซิตี้คอนโด ชั้น 3 ซอยรัชดาฯ 18 เขตห้วยขวาง กทม.  เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2556 และเมื่อคืนวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว แม็ก ชวนชื่น ฝากขังไว้ ที่สน.สุทธิสาร 
 
          และในวันนี้ (23 มีนาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร นำตัว แม็ก ชวนชื่น มายื่นคำร้องขอฝากขังครั้งแรกต่อศาลอาญา ผู้ต้องหาในข้อหาพยายามจำหน่ายเมทแอมเฟตามีน และมีเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครอง จำนวน 3 ถุง หนัก 1.0 กรัม ราคา 5,700 บาท อุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุด โทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง ราคา 20,300 บาท
      
          จากการสอบถามเบื้องต้น แม็ก ชวนชื่น ยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้เป็นผู้จำหน่าย เพียงแค่ซื้อมาเสพเท่านั้น นอกจากนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวนยังได้ทำการขยายผล ตรวจสอบข้อมูลผู้ค้ายาไอซ์ ที่ แม็กให้การซักทอดว่าซื้อมาจากเพื่อนในซอยมหาดไทย ย่านรามคำแหง แล้ว
 
          ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวนได้ขอศาลฝากขัง แม็ก ชวนชื่น เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2556 เนื่องจากยังสอบสวนไม่เสร็จ และยังต้องพิสูจน์ของกลาง และศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตตามคำที่ตำรวจร้องขอ แต่ในเวลาต่อมาญาติ แม็ก ชวนชื่น ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินสวนเกษตรย่าน ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื้อที่ 2 งาน 50 ตารางวา ราคาประเมิน 4.5 แสนบาทขอประกันตัว  โดยศาลเห็นว่า ยาไอซ์ของกลางมีจำนวนน้อย ขณะที่ตำรวจไม่ค้านประกัน เชื่อว่าจะไม่หลบหนี จึงมีคำสั่งอนุญาตให้ผู้ต้องหาประกันตัวไป   
 

*** หมายเหตุ : เพิ่มเติมข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.22 น. วันที่ 23 มีนาคม 2556


อ่านรายเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอนุญาตประกันตัว แม็ก ชวนชื่น คดีมียาไอซ์ในครอบครอง โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2556 เวลา 11:02:51 2,337 อ่าน
TOP