x close

แตกตื่น! โจ๋ชักปืนควงโชว์กลางคอนเสิร์ต อ้างทำเพราะเมาและเพลงมันส์


พัทยามิวสิค เฟสติวัล 2013

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก พัทยา มิวสิค เฟสติวัล

          วัยรุ่นชักปืนควงโชว์กลางคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2013 ทำนักท่องเที่ยวแตกตื่นกันทั้งงาน รับทำไปเพราะเมาไม่ได้เจตนายิงใคร

          เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันนี้ (24 มีนาคม) มีรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ สภ.เมืองพัทยา ได้ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเหตุในงานเทศกาลดนตรี พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2013 อยู่บริเวณลานคอนเสิร์ตเวทีสีฟ้า พัทยากลาง ติดกับโรงแรมฮาร์ดร็อก ชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เกิดเหตุที่สร้างความแตกตื่นให้บรรดานักท่องเที่ยวขึ้น เมื่ออยู่ ๆ นายจาตุรนต์ โพธิ์เจริญ อายุ 22 ปี ที่กำลังเต้นกับกลุ่มเพื่อน ๆ อยู่กลางลานคอนเสิร์ต ก็ชักอาวุธปืนขึ้นมาควงโชว์ เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าจับกุม พร้อมได้ของกลางเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 พร้อมลูกระสุนปืน 6 นัด และซองพกหนัง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจาตุรนต์ ให้การรับสารภาพว่า เพราะอาการมึนเมาและเพลงที่มีจังหวะสนุก ทำให้นึกคึกอยากชักปืนออกมาโชว์เท่านั้น ไม่ได้เจตนาจะยิงใคร โดยตัวเองได้รับปืนมาจาก นายบอย เพื่อนชาย ก่อนเข้างาน จึงเอาซุกไว้ใน กกน. และผ่านด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาได้

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับจะติดตาม นายบอย เจ้าของปืนมาดำเนินคดี และจะส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น! โจ๋ชักปืนควงโชว์กลางคอนเสิร์ต อ้างทำเพราะเมาและเพลงมันส์ โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2556 เวลา 11:18:43 1,381 อ่าน
TOP