x close

สลด! ยายโยนหลาน 3 วันทิ้งน้ำ อ้างลูกท้องไม่มีพ่อ


ยายโหด

ยายโหด

ยายโหด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ยายโยนหลานที่เพิ่งคลอด 3 วัน ทิ้งแม่น้ำลพบุรี อ้างเหตุกลัวว่า สามีจะตัดพ่อตัดลูกกับลูกสาว และขู่ฆ่าหากท้องอีก

          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าหิน จ.ลพบุรี ได้จับกุมตัว นางไสว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ชาวบ้าน ต.งิ้วราย อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังก่อเหตุฆาตกรรมหลานเพิ่งคลอดได้เพียง 3 วัน ด้วยการโยนทิ้งลงน้ำ

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา มีพลเมืองดีแจ้งเข้ามาว่า มีหญิงโยนเด็กทารกทิ้งลงแม่น้ำลพบุรี บริเวณด้านหน้าวัดเชิงท่า จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูงมหาร่าง ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงพบศพทารกเพศหญิง อายุประมาณ 3 วัน พร้อมกับติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้

          จากการสอบสวนนางไสว ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยเด็กเป็นหลานเพิ่งคลอด 3 วัน จากลูกสาววัย 16 ของตน ก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนเคยตั้งท้องมาแล้วครั้งหนึ่งกับสามี และเลิกกันไป ทำให้สามีของตนและเป็นพ่อของลูกสาวโกรธ ขู่เอาไว้ว่าหากท้องอีกจะตัดพ่อตัดลูก และจะฆ่าให้ตาย แต่ลูกสาวได้ตั้งท้องอีกและไม่ยอมบอกว่าใครเป็นพ่อ หลังจากคลอดที่โรงพยาบาล จนกระทั่งได้รับอนุญาตให้กลับบ้านจึงพากันมานั่งเล่นที่ศาลาท่าน้ำของวัดเชิงท่า ก่อนเกิดความคิดชั่ววูบก่อเหตุโยนหลานลงในน้ำดังกล่าว ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมากที่ทำอย่างนี้

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาไว้แล้ว พร้อมกับเตรียมนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! ยายโยนหลาน 3 วันทิ้งน้ำ อ้างลูกท้องไม่มีพ่อ โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2556 เวลา 08:46:29 1,281 อ่าน
TOP