x close

ชูวิทย์ ท้าตำรวจ จับบ่อนลอยฟ้าปิ่นเกล้า ซี้บิ๊กฝั่งธน



ชูวิทย์ ท้าตำรวจ จับบ่อนลอยฟ้าปิ่นเกล้า ซี้บิ๊กฝั่งธน

ชูวิทย์ ท้า ตร. จับบ่อนลอยฟ้าปิ่นเกล้า ซี้บิ๊กฝั่งธน (ไอเอ็นเอ็น)


         หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ชมตำรวจจับบ่อนใหญ่ ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี แม้อาจช้าไปร่วม 1 ปี - เตรียมแฉ บ่อนเพิ่มอีก ให้เป็นข้อมูลในการจับกุม

         วันนี้ (25 มีนาคม) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวถึงการจับกุมบ่อนการพนันใหญ่ ที่รู้จักกันในนามของ "บ่อนแม่โห้" ว่า ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้จะใช้เวลาในการตรวจสอบค่อนข้างนาน เพราะตนเคยเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องบ่อนในพื้นที่ต่าง ๆ 300 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ ปี 2555 ที่ผ่านมา แต่การทำงานติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ก็ยังดีกว่าที่ไม่ทำอะไรเลย ซึ่งการจับกุมบ่อนใหญ่ เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ส่งผลให้บ่อนเล็ก ๆ ที่เตรียมจะเปิดตัวเพิ่ม ก็ระงับการเปิดไว้ก่อน และบางบ่อนพอทราบข่าวว่า มีการจับกุมบ่อนใหญ่ก็ปิดตัวไปแล้วเช่นกัน

         ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ระบุว่า สำหรับบ่อนแม่โห้ ที่ถูกจับกุมนั้น ถือเป็นบ่อนใหญ่อีกแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่ไม่มีสายสัมพันธ์กับทางการเมือง และหากตำรวจอยากจับกุมกวาดล้างให้หมดต้องไม่เลือกปฏิบัติ อย่างเช่น บ่อนใหญ่อีกแห่ง คือ บ่อนลอยฟ้า ย่านปิ่นเกล้า ที่ตนมีข้อมูลว่า มีสายสัมพันธ์กับคนใหญ่คนโตย่านบางบอนนั้น ถ้าหากมีการจับกุมได้ ก็คงต้องชื่นชมเช่นกัน

         อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ ระบุว่า ในเร็ววันนี้ เตรียมที่จะนำข้อมูลเกี่ยวกับบ่อนการพนันออกมาเปิดเผยเป็นข้อมูล ให้ตำรวจทำการตรวจสอบและติดตามจับกุมอีก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ท้าตำรวจ จับบ่อนลอยฟ้าปิ่นเกล้า ซี้บิ๊กฝั่งธน โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2556 เวลา 10:07:23 3,725 อ่าน
TOP