x close

สุดมึน! ชายมะกันขับรถเสียหลัก พุ่งจอดบนหลังคาเพื่อนบ้าน



สุดมึน! ชายมะกันขับรถเสียหลัก พุ่งจอดบนหลังคาเพื่อนบ้าน

สุดมึน! ชายมะกันขับรถเสียหลัก พุ่งจอดบนหลังคาเพื่อนบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ shockingnewstv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

        เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2556 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เมืองเกลนเดล ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เมื่อ โรเบิร์ต และกาลินา วินน์ คู่สามีภรรยาได้ขับรถเสียหลักพุ่งทะยานไปจอดอยู่บนหลังคาของเพื่อนบ้าน สร้างความตื่นตกใจให้แก่ชาวบ้านอย่างยิ่ง

        รายงานระบุว่า ขณะที่ โรเบิร์ต และกาลินา วินน์ กำลังขับรถออกจากบ้านไปรับประทานอาหารค่ำ ซึ่งบ้านของพวกเขาอยู่บนเนินเขา แต่ถนนทางออกจากบ้านสูงชันมาก ทำให้บังคับรถไม่อยู่ และแล่นทะลุสนามหญ้าของบ้านที่อยู่ติดกัน ก่อนจะขึ้นไปจอดอยู่บนหลังคา โชคดีที่ทั้งคู่ไม่เป็นอันตราย โดยเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ได้ช่วยกันนำบันไดลิงมาให้ทั้งสองปีนลงมาได้อย่างปลอดภัย

        ขณะที่บ้านผู้เคราะห์ร้ายมีคนชราอายุ 80 ปีอยู่ในบ้าน แต่โชคดีที่ไม่ได้อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ จึงไม่ได้รับอันตรายใด ๆ หลังเกิดเหตุ ตำรวจดับเพลิงได้นำปั้นจั่นมาช่วยยกรถออกจากหลังคา โดยรถมีสภาพเสียหายยับเยิน ส่วนหลังคาบ้านเสียหายเล็กน้อย ทั้งนี้เพื่อนบ้านยังแฉด้วยว่า นี่ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ชายคนนี้ขับรถชนลงเนินมาบ้านคนอื่น เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้เขาไปประเมินการขับขี่อีกครั้งเพื่อดูว่ายังมีความสามารถขับรถอย่างปลอดภัยหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดมึน! ชายมะกันขับรถเสียหลัก พุ่งจอดบนหลังคาเพื่อนบ้าน โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2556 เวลา 10:33:26
TOP