x close

จิ้ม-พ่อดม วอน แม็ก แจงกรณีออกจากคณะชวนชื่นแล้ว ชี้ทำงานลำบาก

 แม็ก ชวนชื่น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          แม็ก ชวนชื่น โต้ค้ายาไอซ์ บอกเป็นแค่คนเสพ ชี้ถ้าค้าป่านนี้รวยไปนานแล้ว แฉตำรวจยัดเยียดให้เซ็นสำนวนว่าค้ายา ถ้าไม่เซ็นจะเรียกนักข่าว ขณะที่ จิ้ม ชวนชื่น บอกว่า แม็ก เปลี่ยนชื่อเป็น แม็กก้า และออกจากคณะชวนชื่น นาน 4 ปีแล้ว

         จากกรณีที่ แม็กก้า หรือแม็ก ชวนชื่น (นายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง) ดาราตลกชื่อดัง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง บุกจับภายในรัชดาซิตี้คอนโดฯ พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 2 กรัม เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2556 และทางศาลอนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจากของกลางมีจำนวนน้อย และผู้ต้องหาก็ไม่ได้มีพฤติกรรมที่หลบหนีแต่อย่างใดนั้น

         ทั้งนี้ ล่าสุด (25 มีนาคม) แม็ก ชวนชื่น ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับร้องขอความเป็นธรรมว่า ตนไม่ได้เป็นคนค้ายา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนเซ็นสำนวนว่าตนค้ายา ซึ่งตนคิดว่าตนไม่ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องดังกล่าว

         แม็ก ชวนชื่น เล่าต่อว่า ในวันที่เกิดเหตุตนกำลังเตรียมจะขึ้นเวทีแสดง ก็มีรุ่นน้องคนหนึ่งโทรมาขอซื้อยาไอซ์กับตน แต่ก็ไม่ได้ระบุถึงปริมาณว่าจะซื้อเท่าไร ซึ่งตนก็บอกไปว่าตนไม่รับปาก แต่น้องคนนั้นก็โอนเงินมาให้ตนเลย จากนั้นตนก็โทรไปหาคนที่ขายยา แต่ก็ติดต่อไม่ได้ สักพักประมาณหนึ่งชั่วโมงน้องคนนั้นก็โทรมาหาตนอีก ตนก็บอกว่ายังหายาให้ไม่ได้ เลยจะโอนเงินคืนให้ แต่น้องก็บอกว่าไม่ได้ไม่เป็นไร ยังไม่ต้องโอนคืน แต่หลังจากนั้นไม่นาน คนที่ขายยาก็โทรกลับมาหาตนบอกว่าเขาเพิ่งตื่น ตนเลยบอกว่ามีคนจะสั่งของ ให้เตรียมของให้หน่อย ซึ่งเขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะออกไปธุระข้างนอก และจะแปะยาไว้ที่ลิฟต์ที่นัดหมาย

         ดาราตลกชื่อดัง กล่าวต่อว่า พอตนไปถึงที่นัดหมายก็ไปเอายาไอซ์ที่แปะไว้ในลิฟต์ ซึ่งตอนนั้นตนก็สงสัยว่า ทำไมคนขายถึงนำยามาให้ในจำนวนที่พอดีกับเงินที่รุ่นน้องโอนมาเลย สักพักพอตนกลับมาถึงห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาเคาะประตูเข้าจับกุมและพาไปที่ สน.ห้วยขวาง และเมื่อไปถึงก็บอกให้ตนเซ็นสำนวน แต่พอเมื่อตนอ่านสำนวนในนั้นระบุว่าตนค้ายา ซึ่งมันไม่ใช่ความจริง ตนจึงไม่ยอมเซ็น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจขู่ พร้อมกับบอกกับตนว่า ถ้าไม่เซ็นเรื่องนี้ถึงนักข่าวแน่ ด้วยความที่ตนไม่อยากให้เรื่องมันวุ่นวาย และไม่อยากให้เรื่องนี้รู้ถึงครอบครัวเลยจำใจต้องเซ็นไป แต่สุดท้ายนักข่าวก็มาอยู่ดี และเมื่อเข้าไปในห้องขังนั้น ก็พบว่ารุ่นน้อง และคนขายยาต่างก็ถูกจับแล้วทั้งคู่ ส่วนข่าวที่ออกมาที่บอกว่าตนค้ายามันดูร้ายแรงมาก เพราะคนติดยาเดี๋ยวก็เลิกได้ แต่ค้ายามันดูแย่มาก ซึ่งหากตนค้ายาจริง ตนจะมาขอยืมเงินเพื่อนทีละ 500 บาท 1,000 บาท ทำไม ป่านนี้ตนรวยไปแล้ว ไม่ต้องทำงานแล้ว

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า สำนวนทั้งหมดนั้นถูกต้องตามความเป็นจริง เนื่องจากได้ติดตามพฤติกรรมของ แม็ก ชวนชื่น มานานแล้ว และก็พบว่ามีพฤติกรรมค้ายาอย่างชัดเจน ทั้งนี้ ศาลจะนัดไต่สวน แม็ก ชวนชื่น อีกครั้งในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้

          ขณะที่ จิ้ม ชวนชื่น เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนเพิ่งทราบข่าวจากทางหน้าหนังสือพิมพ์ และไม่รู้ว่าถ้าติดต่อไปเขาจะโอเคกับเราหรือเปล่า ไม่ใช่พอมีเรื่องนี้เกิดขึ้นแล้วตนจะปฏิเสธน้องเขา แต่ต้องบอกตามตรงเลยว่า ทางคณะ "ชวนชื่น" ไม่มีการติดต่อกับ "แม็ก" มานานกว่า 4 ปีแล้ว มีแค่ตอนปลายปีที่แล้ว ที่เขาเข้ามากราบแล้วบอกว่าอยากบวชเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาเขาเปลี่ยนชื่อจาก แม็ก ชวนชื่น เป็น แม็กก้า นานแล้ว เพราะเขาไปดูหมอดูมา และหมอดูบอกว่าถ้าออกจากการเป็นตลกแล้วถึงจะดัง พอเขาออกจากคณะตนก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ก็มีเสียใจเล็ก ๆ เพราะถ้าเขาออกไปแล้วดัง แล้วได้ดี ตนจะดีใจมากกว่า

       จิ้ม ชวนชื่น กล่าวต่อไปว่า ข่าวที่เกิดขึ้นยอมรับว่ามีผลกระทบต่อคณะพอสมควร ถึงแม้ว่าตอนแรกจะไม่เกี่ยวกับเรา แต่เมื่อข่าวระบุว่า แม็ก นามสกุล "ชวนชื่น" ซึ่งก็ทำให้คนมองตลกในคณะเราไม่ดี เลยอยากจะให้แม็กออกมาชี้แจงกับสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย เพราะมันกระทบกับคนที่ใช้ "ชวนชื่น" เหมือนกัน

        ส่วนทางด้าน พ่อดม ชวนชื่น หัวหน้าคณะตลกดังกล่าว เผยความรู้สึกว่า ตนเสียใจและก็ตกใจมาก ๆ ตนก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะเขาก็ไม่ได้อยู่กับเรามานาน 4 ปีแล้ว สำหรับเรื่องนี้ก็ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษอะไร เพราะเขาไม่ได้ทำผิดอะไรกับเรา ซึ่งเขายืนยันชัดเจนว่าเขาเป็นแม็กก้า ไม่ใช่ แม็ก ชวนชื่น และก็อยากให้เขาออกมาบอกเรื่องนี้อย่างชัดเจน เพราะตนกับคนในคณะก็หากินอยู่ พอมีข่าวออกมาแบบนี้ ก็ทำงานกันลำบาก
 
        ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าจบคดีจะให้โอกาสแม็กเข้าร่วมคณะอีกหรือไม่ ด้าน จิ้ม ชวนชื่น กล่าวว่า ใครจะกล้าการันตีแม็กอีก ถ้ามีคนกล้าการันตี ก็อาจจะพิจารณาให้กับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง









อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิ้ม-พ่อดม วอน แม็ก แจงกรณีออกจากคณะชวนชื่นแล้ว ชี้ทำงานลำบาก โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2556 เวลา 11:14:51 21,470 อ่าน
TOP