x close

พระสงฆ์ ฟันคนขับตุ๊ก ๆ เจ็บสาหัส เหตุตกลงค่าโดยสารไม่ได้



พระสงฆ์ ฟันคนขับตุ๊กตุ๊ก เจ็บสาหัส เหตุตกลงค่าโดยสารไม่ได้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวสปริงนิวส์

          พระสงฆ์ วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา ตกลงค่าโดยสารกับโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ ไม่ได้ บอกเรียกค่าโดยสาร 100 บาท แพงเกินไป จะจ่ายแค่ 50 บาท ก่อนเอามีดฟันคนขับ เจ็บสาหัส

          วันนี้ (25 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุว่า มีพระสงฆ์ วัดป่าสาลวัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายคนขับรถตุ๊ก ๆ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายสมชาติ แซ่ล้อ อายุ 59 ปี อาชีพขับรถตุ๊ก ๆ รับจ้าง ประจำจุดโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ถูก พระจันดา อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสูง ผิวคล้ำ ใช้มีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะเป็นแผลบริเวณลำคอ, ใต้คางด้านซ้าย และบริเวณข้อศอกขวา

          โดยนายสมชาติ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (24 มีนาคม) เวลา 08.20 น. พระสงฆ์รูปนี้ได้ว่าจ้างให้ตนมาส่งที่วัดป่าสาลวัน ซึ่งตนคิดค่าโดยสารจำนวน 100 บาท แต่พระสงฆ์บอกว่าแพงเกินไป จะจ่ายให้ตนเพียง 50 บาท โดยตนก็ยืนยันว่าจะเอาค่าโดยสาร 100 บาท ทำให้พระสงฆ์เกิดโมโหและไม่พอใจ พร้อมกับกระชากคอตนลงมาจากรถและใช้มีดที่อยู่ในไม้เท้า ฟันที่ศีรษะตน ซึ่งตนก็พยายามจะแย่งมีด แต่ก็ถูกฟันอีกหลายที ก่อนที่พระสงฆ์จะหนีออกไปทางด้านหลังของวัด

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามเพื่อควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระสงฆ์ ฟันคนขับตุ๊ก ๆ เจ็บสาหัส เหตุตกลงค่าโดยสารไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:34:51 1,973 อ่าน
TOP