x close

เฉลิม รับไปฮ่องกงจริง แต่ไม่พบ ทักษิณ โอดอยากเจอใจจะขาด



เฉลิม ยันรวมสัญญาสร้างโรงพัก ขัดมติ ครม. คนทำผิดดิ้นไม่หลุด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         เฉลิม รับไปเที่ยวฮ่องกง 2 วัน แต่ไม่พบ ทักษิณ โอดอยากเจอใจจะขาด แต่ติดต่อไม่ได้ แจงกรณีรักษาการแทนนายกฯ บอก รมว.ต่างประเทศ รักษาการแทนตามลำดับ

         จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (25 มีนาคม) ตามวาระงานทำเนียบรัฐบาล ระบุว่า ในเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารจัดการแรงงานนอกระบบแห่งชาติ ที่ห้องประชุม 301 ชั้น 3 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล แต่เมื่อเวลาล่วงเลยไป กลับไม่พบว่า ร.ต.อ.เฉลิม เข้ามาทำงานที่ทำเนียบแต่อย่างใด ทั้ง ๆ ที่วันที่ 21-25 มีนาคม ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เฉลิม รองนายกรัฐมนตรีอันดับ 1 จะต้องทำหน้าที่รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรีในช่วงที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเดินทางไปต่างประเทศ คือ ประเทศนิวซีแลนด์ และปาปัวนิวกินี

         จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไป 2 ทาง กระแสแรก คือ ร.ต.อ.เฉลิม อาจจะเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่เกาะฮ่องกง หรือกระแสที่ 2 คือ ลงไปพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างลับ ๆ

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันนี้ (26 มีนาคม) ร.ต.อ.เฉลิม ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลแล้ว พร้อมกล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตนไปฮ่องกงจริง แต่ไปเที่ยวแค่ 2 วันเท่านั้น และก็ไม่ได้พบ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าจะอยากเจอใจจะขาด แต่ก็ไม่ได้เจอ เพราะติดต่อไม่ได้ สัญญาณไม่ติด

         ส่วนประเด็นเรื่องรักษาการแทนนายกฯ นั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า การรักษาการนายกรัฐมนตรีเรียงตามลำดับ เมื่อตนไม่อยู่ ก็ต้องเป็น นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ต่างประเทศ รักษาการ ตามด้วยนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง และนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี ตามลำดับ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม รับไปฮ่องกงจริง แต่ไม่พบ ทักษิณ โอดอยากเจอใจจะขาด โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2556 เวลา 11:59:07
TOP