x close

กระเจิง! โสเภณีซิมบับเวฟื้นคืนชีพ หลังตายระหว่างมีเซ็กส์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เว็บไซต์เฮรัลด์ซันของออสเตรเลีย รายงานเมื่อวันที่ 26 มีนาคมว่า เกิดเหตุสุดวุ่นขึ้นในเมืองบูลาวาโย ประเทศซิมบับเว เมื่อหญิงโสเภณีรายหนึ่งที่เสียชีวิตระหว่างมีเซ็กส์กับลูกค้า เกิดฟื้นคืนชีพขึ้นมาจากโลงศพ ทำเอาผู้คนที่กำลังมุงดูศพหนีกระเจิงกันไปคนละทาง

          รายงานระบุว่า หญิงรายนี้มีชื่อว่า มันดิโอ เธอเสียชีวิตระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับลูกค้ารายหนึ่งในโรงแรม และหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ แล้วบรรจุศพเธอลงในโลงศพ เพื่อนำศพของเธอออกจากโรงแรม แต่ระหว่างที่บรรดาเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังมุงดูสภาพศพของเธอนั้น จู่ ๆ เธอก็ลุกขึ้นมา แล้วโวยวายว่า "คุณอยากจะฆ่าฉัน คุณอยากจะฆ่าฉัน" ทำให้เจ้าหน้าที่กำลังมุงดูเธออยู่ตอนนั้น วิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง เพราะตกใจนึกว่าถูกผีหลอก

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว พยานในเหตุการณ์รายหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า "มันเหมือนหนังเลย เจ้าหน้าที่ต่างวิ่งกันไปคนละทิศละทาง มันน่ากลัวมาก เพราะทุกคนคิดว่าเธอตายไปแล้ว เพราะตัวเธอเย็นมาก มันเป็นเรื่องปาฏิหาริย์จริง ๆ"

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนว่าเกิดความผิดพลาดใดขึ้น จึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่เกือบจะส่งร่างที่ยังไม่เสียชีวิตของโสเภณีรายนี้ ไปทำพิธีศพเสียแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเจิง! โสเภณีซิมบับเวฟื้นคืนชีพ หลังตายระหว่างมีเซ็กส์ โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2556 เวลา 13:38:01 2,326 อ่าน
TOP