x close

บุกเดี่ยวชิงทองออโรร่า บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ กวาดร่วม 100 บาท






บุกเดี่ยวยิงปืนขู่กวาดทองกลางบิ๊กซีปากเกร็ด (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           คนร้ายถือปืนบุกเดี่ยว ยิงปืนขู่กลางห้างบิ๊กซี แจ้งวัฒนะ ก่อนเข้ากวาดทองร้านออโรร่า 1 ถาด ขึ้นรถกระบะหนี ตำรวจเร่งสกัด ด้าน ผกก.ปากเกร็ด เผย คนร้ายชิงทองไปร่วม 100 บาท คาด มีผู้สมรู้ร่วมคิด เร่งสกัดจับ


            เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2556 พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง ผกก.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายถืออาวุธปืน ไม่ทราบขนาด บุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ที่อยู่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาแจ้งวัฒนะ หมู่ 5 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด จากนั้นได้หนีขึ้นรถกระบะ สีเงิน หลบหนีไปทางแจ้งวัฒนะ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงเร่งสกัดจับคนร้าย

            จากการสอบสวนผู้อยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 168 เซนติเมตร สวมหมวกกันน็อก แต่งกายปกปิดมิดชิดด้วยเสื้อผ้าสีดำ โดยก่อนเข้าไปก่อเหตุ ได้ยิงปืนขู่ จนคนที่อยู่บริเวณดังกล่าวแตกตื่น จากนั้นจึงรีบเข้าไปกวาดทองในร้านอย่างรวดเร็ว คาดว่าได้ไปประมาณ 1 ถาด จากนั้นได้ยิงปืนขู่อีก 1 นัด เพื่อเปิดทางหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดไว้หลังห้าง

            ทั้งนี้ หลังจากตรวจสอบภายในร้านทอง เบื้องต้นประเมินว่า คนร้ายน่าจะได้ทองคำน้ำหนักประมาณ 80 - 100 บาท มูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท ความเสียหายอยู่ระหว่างเจ้าของร้านตรวจสอบ ส่วนร่องรอยคนร้าย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุด้วย

            อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ คาดว่าคนร้ายไม่น่าจะลงมือเพียงคนเดียว เพราะมีผู้เห็นคนขับรถกระบะที่คนร้ายใช้หลบหนีวนเวียนในที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะมีคนร้ายอย่างน้อย 2 คน โดยสั่งให้ประสานพื้นที่ใกล้เคียงเร่งสกัดจับรถต้องสงสัยคันดังกล่าวแล้ว












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกเดี่ยวชิงทองออโรร่า บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ กวาดร่วม 100 บาท โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2556 เวลา 08:21:26 2,988 อ่าน
TOP