x close

สั่งจำคุก 50 ปี เอ็ม แรมบ้า ข่มขืน สาว ป.โท ถ่ายคลิปขู่


เอ็ม แรมบ้า


คุก50ปีเอ็มแรมบ้าข่มขืนสาวป.โทถ่ายคลิปขู่ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ศาลอาญารัชดา อ่านคำพิพากษา จำคุก เอ็ม แรมบ้า 50 ปี คดีข่มขืนนักศึกษา ป.โท ส่วนภรรยาที่สนับสนุน ให้จำคุก 10 ปี โดยไม่รอลงอาญา

            วันนี้ (29 มีนาคม) ศาลอาญารัชดา อ่านคำพิพากษา ในคดีที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสุรชัย วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมบ้า ลูกชายนายทหารยศ "พลโท" และอดีตนักโทษคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท และ นางธนวรรณ คล้ายแพร อดีตพยาบาล รพ.เรือนจำคลองเปรม ภรรยาของ นายสุรชัย ร่วมกันเป็นจำเลยในความผิด ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ โดยมีหรือใช้อาวุธปืน / ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ / ร่วมกันข่มขืนใจฯ / ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังฯ / ร่วมกันหมิ่นประมาท พาอาวุธปืน มีด ติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน

            จากกรณีระหว่างวันที่ 19 เมษายน 2551 ถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2551 จำเลยทั้ง 2 ได้ร่วมกันบังคับนักศึกษาสาวปริญญาโท พนักงานบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล ดีเทคทีฟ ไทยแลนด์ จำกัด ซึ่งเป็นของจำเลย ไม่ให้ลาออก และใช้อาวุธปืนข่มขู่ รวมถึงจำเลยที่ 1 ได้ข่มขืนผู้เสียหายหลายครั้ง พร้อมมีการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ข่มขู่ ก่อนจะนำไปเผยแพร่

            โดยศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เห็นว่า จำเลยที่ 1 กระทำผิดหลายกรรม ให้ลงโทษจำคุก 85 ปี 6 เดือน แต่ตามกฎหมายแล้วคงจำคุกจำเลยที่ 1 ไว้ทั้งสิ้น 50 ปี ฐานพกพาอาวุธมีด ปรับ 100 บาท ฐานกระทำผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน ปรับ  2,000 บาท แต่คำให้การของจำเลยที่ 1 เป็นประโยชน์ลดโทษให้กึ่งหนึ่งเฉพาะโทษปรับ คงปรับทั้งสิ้น 1,050 บาท ส่วนจำเลยที่ 2 มีความผิด ฐานสนับสนุนให้ทำการข่มขืนผู้อื่น จำคุก 10 ปี โดยไม่รอลงอาญา







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งจำคุก 50 ปี เอ็ม แรมบ้า ข่มขืน สาว ป.โท ถ่ายคลิปขู่ โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2556 เวลา 14:10:53 1,672 อ่าน
TOP