x close

แม่หัวใจสลาย! ลูกสาวแขวนคอตายหน้าบ้าน คาดน้อยใจโดนบ่น



ผูกคอตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           แม่หัวใจสลาย! ลูกสาวแขวนคอตายตรงขื่อหน้าบ้าน คาดน้อยใจโดนบ่นทุกวัน พูดเป็นลาง ถ้าตายจะมาหลอกทุกคน เผยก่อนหน้านี้ 6 เดือน ลูกชายคนโตก็เพิ่งผูกคอตายไป

           วานนี้ (28 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ รับแจ้งว่า มีคนผู้คอตายตรงขื่อหน้าบ้าน ที่บ้านยางเตี้ย ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบร่างของ นางนิตยา ทองล้ำ อายุ 35 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้านดังกล่าว ที่ญาติเพิ่งนำร่างลงมาจากขื่อหน้าบ้านที่มีเชือกไนลอนแขวนอยู่ ใกล้ ๆ กันนั้น มีบรรดาเพื่อนบ้านและญาติ ๆ คอยกอดปลอบแม่ของผู้ตาย ซึ่งร้องไห้โศกเศร้าตลอดเวลา

           จากการสอบถาม ชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า ผู้ตายมักชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เมื่อช่วงหัวค่ำก็เห็นเดินมาเล่นกับหลาน ๆ ในหมู่บ้านอย่างสนุกสนาน และพูดติดตลกก่อนจะเดินจากไปว่า ถ้าตัวเองตายไปจะมาหลอกทุกคน จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า ผู้ตายได้มาผูกคอตายที่ขื่อหน้าบ้าน

           ชาวบ้านเล่าต่อไปว่า ก่อนหน้านี้ ประมาณ 6 เดือน พี่ชายของผู้ตายก็เพิ่งผูกคอตายที่รีสอร์ท จ.สุรินทร์ เช่นกัน ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าผู้ตายคงน้อยใจแม่ตัวเอง ที่ชอบบ่น ชอบด่าอยู่ทุกวัน แต่ก็ไม่นึกว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำร่างของผู้ตายส่งให้แพทย์เพื่อพิสูจน์ถึงสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป ส่วนด้านญาติไม่ได้ติดใจในการตายแต่อย่างใด
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หัวใจสลาย! ลูกสาวแขวนคอตายหน้าบ้าน คาดน้อยใจโดนบ่น โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2556 เวลา 15:34:45 1,683 อ่าน
TOP