x close

เซอร์ไพรส์! สาวมะกันได้กล้องดำน้ำคืน หลังหายที่ฮาวายไปโผล่ไต้หวัน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก China Airlines is Looking For You

          เมื่อวันที่ 27 มีนาคม เว็บไซต์ดิออสเตรเลียนรายงานว่า ลินด์ซีย์ ครัมบลีย์ สแกลลัน สาวอเมริกันจากรัฐจอร์เจีย สุดเซอร์ไพรส์หลังจากที่เธอได้รับกล้องถ่ายรูปใต้น้ำยี่ห้อแคนนอนคืน ซึ่งหายไปเมื่อ 5 ปีก่อนระหว่างที่เธอดำน้ำที่ฮาวาย แต่กล้องกลับไปโผล่ไกลถึงประเทศไต้หวัน

          โดยนายดักลาส เฉิง ผู้จัดการสายการบินไชน่า แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติของไต้หวัน ผู้ที่พบกล้องดังกล่าว เปิดเผยว่า เขาพบกล้องนี้บนชายหาดของเมืองไทตง ชายฝั่งตะวันออกของเกาะไต้หวันระหว่างที่เขาไปพักผ่อนช่วงวันหยุดกับครอบครัวเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยกรอบกันน้ำของกล้องยังคงอยู่ในสภาพดี เขาจึงได้โหลดภาพมาดู และเมื่อพิจารณาจากภาพถ่ายเหล่านั้น ก็พอจะคาดเดาได้ว่าเป็นภาพบนเกาะฮาวาย ซึ่งภาพถ่ายเหล่านี้ทำให้เขาเกิดแรงบันดาลใจที่จะตามหาเจ้าของกล้องผ่านทางเฟซบุ๊ก "China Airlines is Looking For You" จนในที่สุดก็พบเจ้าของกล้องจนได้

          ขณะที่ นางสาวสแกลลัน เปิดเผยว่า เธอได้ทำกล้องถ่ายภาพดังกล่าวหายไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี  2550 ขณะกำลังดำน้ำที่เกาะฮาวาย และเธอจะได้รับตั๋วเครื่องบินเดินทางไปกลับสหรัฐฯ-ไต้หวัน เพื่อเดินทางมารับกล้องถ่ายรูปของเธอ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เหลือเชื่ออย่างยิ่ง เพราะจุดที่พบอยู่ห่างจากเกาะฮาวายถึง 9,600 กิโลเมตร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์! สาวมะกันได้กล้องดำน้ำคืน หลังหายที่ฮาวายไปโผล่ไต้หวัน โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2556 เวลา 16:05:27 1,807 อ่าน
TOP