x close

โหด! ตำรวจยิงอดีตนายอำเภอดับ แค้นไม่เซ็นอนุมัติให้ซื้อปืน




ตำรวจปืนโหดยิงอดีตนายอำเภอดับคาที่ (ไอเอ็นเอ็น)

            ตำรวจอ่างทองโหด กระหน่ำยิงอดีตนายอำเภอเมืองอ่างทอง เสียชีวิตคาที่ โมโหที่ไม่ชอบเซ็นอนุมัติให้ซื้อปืน

            เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ร.ต.ท.สุทธิรักษ์ โพธิ์แดง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตกลางเมืองอ่างทอง หน้าร้านอ่างทองฟิชชิ่ง ถ.เทศบาล 2 ต.ตลาดหลวง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ โดยพบผู้เสียชีวิต คือ นายสมชาย อนะวัชกุล อดีตนายอำเภอเมืองอ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณเบาะคนขับ ภายในรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค-9992 อ่างทอง ในสภาพถูกยิงบริเวณขมับขวาทะลุแก้ม และตามลำตัวอีกหลายนัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

            ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุทราบชื่อคือ ด.ต.เดียว ดวงบุตร ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง โดยจากการสอบสวนทราบว่า ในสมัยที่ นายสมชาย ยังเป็นนายอำเภออยู่นั้น ด.ต.เดียว ได้ไปขออนุญาตซื้อปืน แต่นายสมชายไม่ยอมเซ็นอนุมัติให้ซื้อ เนื่องจากรู้ประวัติว่า ด.ต.เดียว ชอบซื้อขายปืน จนทำให้ ด.ต.เดียว ไม่พอใจและโกรธแค้นเรื่อยมา และเป็นมูลเหตุให้ลงมือยิงนายสมชาย

            ด้าน พ.ต.อ.ชูเดช กองกันภัย รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า หลังจากเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่า นายสมชายถูกยิงอย่างโหดเหี้ยม สำหรับผู้ก่อเหตุถึงแม้ว่าจะเป็นตำรวจและเป็นผู้ใต้บังคับบัญชานั้น ตนก็ไม่เอาไว้เหมือนกันและตนได้สั่งห้ามประกันตัวอย่างเด็ดขาด สำหรับ ด.ต.เดียว นั้น ชอบเมาสุราขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่เป็นประจำ จนทำให้ผู้บังคับบัญชาเอือมระอา






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! ตำรวจยิงอดีตนายอำเภอดับ แค้นไม่เซ็นอนุมัติให้ซื้อปืน โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2556 เวลา 09:42:53 1,415 อ่าน
TOP