x close

บอย ธีรศักดิ์ โจรโรคจิตข่มขืน – ชิงทรัพย์นักศึกษาเชียงใหม่ โดนจับแล้ว

ข่าวอาชญากรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         จากกรณีที่มีคนร้ายโรคจิต ก่อเหตุจับนักศึกษาสาวระดับปริญญาตรี สถาบันมีชื่อของเชียงใหม่แห่งหนึ่ง  เขตท้องที่ สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ โดยใช้เสื้อชั้นในห้องของเหยื่อมัดมือ พร้อมกับมีดจี้คอ และข่มขืนในหอพัก แถมยังเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามคนร้าย จนทำให้ทราบว่า คนที่ก่อเหตุนั้น ชื่อ นายธีรศักดิ์ มโนรส หรือ บอย อายุ 34 ปี

          ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 30 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ทำการ บุกไปล้อมหอพักมีสุข หมู่ 4 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายหลังได้รับแจ้งว่า บอย ธีรศักดิ์ มายังหอพักดังกล่าว ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม บอย ธีรศักดิ์ ได้ที่ห้องหมายเลข 205 หลังแฟนสาวคนร้ายมาหาที่ห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บุกเข้าชาร์จและจับกุมตัวได้

          จากการตรวจสอบภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบทรัพย์สินที่นายธีรศักดิ์ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ อยู่ภายในห้องจำนวนมาก พร้อมอาวุธปืนขนาด .22 ชนิดลูกโม่ ยี่ห้อราม่า 1 กระบอก และกระสุนขนาด .22 อีก จำนวน 8 นัด ชนิดหัวระเบิด กระสุนปืนขนาด .38 อีก 2 นัด จึงยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมด

          ขณะที่ บอย ธีรศักดิ์ รับสารภาพภายหลังถูกจับว่า ตนร่วมกับ นายธนาคาร มโนรส น้องชาย อายุ 27 ปี ซึ่งถูกจับก่อนหน้า ได้ตระเวนลักทรัพย์ชิงทรัพย์ในหอพักและบ้านจัดสรรต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ รวมที่ก่อเหตุจำได้ 9 ครั้ง คือ

          1. ก่อเหตุลักทรัพย์ที่หมู่บ้านสุเทพาลัย ต.สุเทพ เมืองเชียงใหม่

          2. ก่อเหตุลักทรัพย์ที่หมู่บ้านทิพย์ภมร ต.แม่เหียะ เมืองเชียงใหม่

          3. ก่อเหตุลักทรัพย์ที่หมู่บ้านพิมุกต์ ต.สันทรายน้อย อ.สันทรายเชียงใหม่
         
          4. ก่อเหตุลักทรัพย์ที่ หอพัก หน้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ อ.สันทรายเชียงใหม่

          5. ก่อเหตุลักทรัพย์ที่ หอพัก หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่

          6. ก่อเหตุลักทรัพย์ที่บ้านพักแพทย์ ใน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

          7. ก่อเหตุลักทรัพย์ที่ หมู่บ้านศิริวัฒนา เขต สภ.แม่ปิงเชียงใหม่

          8. ก่อเหตุลักทรัพย์ชิงทรัพย์ที่บริเวณ วัดอุโมงค์ ต.สุเทพ เมืองเชียงใหม่

          9. ล่าสุดก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืน นักศึกษาสาว ระดับปริญญาตรี ในหอพัก เขตท้องที่ สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่
 
          ต่อมา น้องชาย ของตนถูกจับ ส่วนตนหลบหนีมาได้ และจากนั้นตนก็มาก่อเหตุแอบปีนขึ้นไปที่หอพักของนักศึกษาสาวเชียงใหม่ พร้อมลงมือข่มขืนและเอาทรัพย์สินของเหยื่อไป สำหรับสาเหตุที่ตนทำครั้งหลังนี้ เพื่อต้องการหาเงินมาประกันตัวน้องชาย กระทั่งตนก็ถูกตำรวจตามล่าตัว และถูกจับกุมได้

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมดำเนินคดี บอย ธีรศักดิ์ หลายข้อหา และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า ก่อนหน้านี้ บอย ธีรศักดิ์ เคยถูกจับกุมในคดีปล้นทรัพย์และลักทรัพย์ และคดียาเสพติด ถูกจำคุก 8 ปี เพิ่งพ้นโทษมา เมื่อเดือนกันยายน 2555 
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ธีรศักดิ์ โจรโรคจิตข่มขืน – ชิงทรัพย์นักศึกษาเชียงใหม่ โดนจับแล้ว โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2556 เวลา 11:00:03 2,812 อ่าน
TOP