x close

รวบโจ๋สิบหกฆ่ากะเทย อ้างแค้นถูกจับขังในห้อง



รวบโจ๋สิบหกฆ่ากะเทย อ้างแค้นถูกจับขังในห้อง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจเมืองนครศรีธรรมราช รวบโจ๋สิบหกฆ่ากะเทย อ้างแค้นถูกจับขังในห้อง ขณะที่ผู้ตายหนีไปเที่ยวสถานบันเทิง และกลับมาขอร่วมรักเลยแค้น แต่โจ๋สิบหกไม่ยินยอมจนมีปากเสียงรุนแรง ก่อนก่อเหตุสยอง

          เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชาว จ.สุรินทร์ โดยจับกุมตัวได้ที่ อ.ทับปุด จ.พังงา ของเย็นวันที่ 29 มีนาคม หลังจากที่ นายเอก หลบหนีออกจากพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุใช้มีดทำครัวปลายแหลมแทง นายฉัตรชัย โสพรรณรัตน์  อายุ 33 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ช่างแต่งหน้าสาวประเภทสอง ที่ชายโครงขวา แต่นายฉัตรชัย ยังไม่เสียชีวิต และได้พยายามวิ่งหนีตายเข้าไปในห้องนอน นายเอก จึงตามเข้าไปปาดคอซ้ำ และยังใช้กระถางต้นไม้มาทุ่มทุบศีรษะนายฉัตรชัย 2 ครั้ง จนแน่ใจว่านายฉัตรชัยเสียชีวิตแล้ว นายเอก จึงไปอาบน้ำเพื่อล้างคราบเลือด ก่อนจะค้นเอาเงินสดของนายฉัตรชัยจำนวน 200 บาท เพื่อใช้เป็นค่ารถหลบหนีไปยัง จ.พังงา จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวไว้ได้

          เบื้องต้น นายเอก ให้การว่า เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุนั้น ตนได้ขอติดตาม นายฉัตรชัย เพื่อออกไปเที่ยวด้วย แต่นายฉัตรชัย ปฏิเสธ โดยอ้างว่า ตนยังเด็กอยู่ และอายุไม่ถึงเกณฑ์ไม่สามารถเข้าสถานบันเทิงได้ นายฉัตรชัย จึงขังตนไว้ที่บ้านพักเหมือนทุกครั้ง ก่อนที่ นายฉัตรชัย จะออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.00 - 03.00 น. นายฉัตรชัย ได้กลับมายังบ้านพักด้วยอาการเมามาย และยังได้ขอร่วมหลับนอนกับตน แต่ตนไม่ยินยอม ทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ตนจะบันดาลโทสะคว้ามีดทำครัวจ้วงแทงนายฉัตรชัย และทำร้ายจนนายฉัตรชัยเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋สิบหกฆ่ากะเทย อ้างแค้นถูกจับขังในห้อง โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2556 เวลา 13:56:23 1,875 อ่าน
TOP