x close

สุขุมพันธุ์ เลื่อนแถลงข่าวเปิดตัวทีมรองผู้ว่าฯ กทม. เป็นวันพรุ่งนี้


สุขุมพันธุ์ บริพัตร
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์เลื่อนแถลงข่าวเปิดตัวทีมงานผู้บริหารกทม.ในวันนี้ แต่คาดว่าในวันที่ 2 เมษายนนี้จะสามารถเปิดตัวทีมงานได้

            วันนี้ (1 เมษายน) นายจุมพล สำเภาพล รองปลัดกรุงเทพมหานคร และว่าที่รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงการแต่งตั้งทีมงานและตำแหน่งรองผู้ว่า กทม. ว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรองปลัด กทม. เนื่องจากต้องรอฝ่ายการเมืองและผู้ว่าฯ กทม. ประกาศอย่างเป็นทางการ คาดว่า ในวันนี้น่าจะมีการแถลงข่าวการประกาศรายชื่อรองผู้ว่าฯ กทม. ที่ปรึกษาผู้ว่าฯ และเลขานุการผู้ว่าฯ รวม 18 ตำแหน่ง ซึ่งตนจะยื่นหนังสือลาออกภายใน 1-2 วันนี้ ซึ่งจะมีผลทันทีที่ยื่นหนังสือต่อปลัด กทม.

            นายจุมพล กล่าวต่อว่า สำหรับรายชื่อรองผู้ว่าฯ กทม. ที่เปิดเผยออกมาแล้ว 3 คน ประกอบด้วย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง, นางผุสดี ตามไท ส.ส.บัญชีรายชื่อ และตนเอง ส่วนที่เหลืออีก 1 คนคาดว่าจะเป็นนายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) โดยขณะนี้ทางพรรคประชาธิปัตย์ และ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้สรุปออกมาแล้ว ซึ่งคงจะแถลงในวันนี้

            อย่างไรก็ตาม บรรยากาศที่ศาลาว่าการกทม. ในวันนี้มีผู้สื่อข่าวมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก หลังจาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้แถลงข่าวเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมาว่า จะเปิดตัวทีมผู้บริหาร 18 คน ในวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยวันนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ไม่ได้เข้ามาที่ศาลาว่าการกทม. จึงคาดว่าการแต่งตั้งยังไม่แล้วเสร็จ แต่คาดว่าในวันที่ 2 เมษายนนี้จะสามารถเปิดตัวทีมงานผู้บริหารกทม. ได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขุมพันธุ์ เลื่อนแถลงข่าวเปิดตัวทีมรองผู้ว่าฯ กทม. เป็นวันพรุ่งนี้ โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2556 เวลา 13:58:25
TOP