x close

หวาดเสียว! หนุ่มโปแลนด์โชว์ลีลาสกีใช้รถไฟลากสุดผาดโผน


หนุ่มโปแลนด์โชว์ลีลาสกีใช้รถไฟลากสุดผาดโผน

หนุ่มโปแลนด์โชว์ลีลาสกีใช้รถไฟลากสุดผาดโผน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ cnnnewsofficial สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2556 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ได้เผยแพร่คลิปสุดฮือฮาของชายรายหนึ่งที่กล้าบ้าบิ่นโชว์ลีลาการเล่นสกีสุดพิสดารโดยการใช้รถไฟลากนั่นเอง ซึ่งขณะนี้คลิปดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างสูงในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กและมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก

            รายงานระบุว่า คลิปนี้ถูกถ่ายทำขึ้นที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่งในประเทศโปแลนด์ โดยชายคนนี้ได้ใช้เชือกมัดติดกับท้ายขบวนของรถไฟ พร้อมกับโชว์ลีลาสกีไปตามรางรถไฟซึ่งถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ด้วยความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยเจ้าตัวได้ติดกล้องขนาดเล็กไว้ที่หมวกกันน็อก ขณะเดียวกันก็มีเพื่อนของเขาได้ขับรถตามประกบ พร้อมกับบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เช่นกัน ซึ่งเผยให้เห็นว่า ช่วงหนึ่งชายคนนี้ได้โชว์ลีลาสกีด้วยขาข้างเดียวแบบไม่เกรงกลัวความผิดพลาดที่อาจก่อให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

            อย่างไรก็ตาม แม้คลิปดังกล่าวนี้จะมีสร้างความฮือฮาในหมู่โซเชียลเน็ตเวิร์ก แต่ดูเหมือนเรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ซะแล้ว เพราะตำรวจของโปแลนด์ยืนยันว่าจะตั้งข้อหาชายในคลิปอย่างแน่นอน เนื่องจากการแสดงสุดผาดโผนและบ้าบิ่นของเขาอาจเป็นการยั่วยุให้ผู้อื่นทำตามได้ โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสืบสวนเพื่อระบุตำแหน่งของสถานที่เกิดเหตุและหาตัวนักเล่นสกีคนดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คลิป Daredevil skier who hitched a tow with a train is hunted by police โพสต์โดย คุณ cnnnewsofficial




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว! หนุ่มโปแลนด์โชว์ลีลาสกีใช้รถไฟลากสุดผาดโผน โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2556 เวลา 09:38:08
TOP