x close

มือยิง นายก อบต.คลองตำหรุ มอบตัว รับแค้นถูกส่งมือปืนไปเก็บ


มือยิง นายก อบต.คลองตำหรุ มอบตัว รับแค้นถูกส่งมือปืนไปเก็บ
 
มือยิง นายก อบต.คลองตำหรุ มอบตัว รับแค้นถูกส่งมือปืนไปเก็บ

มือยิง นายก อบต.คลองตำหรุ มอบตัว รับแค้นถูกส่งมือปืนไปเก็บ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            มือปืนยิง นายก อบต.คลองตำหรุ เข้ามอบตัวแล้ว อ้างถูกผู้ตายและน้องชายยิงมาก่อน เผยรู้จักกันมาตลอด แต่แค้นที่จ้างมือปืนมาเก็บ

            วันนี้ (2 เมษายน) นายนิวัฒน์ อายุเจริญ วัย 42 ปี ผู้ต้องหาคดีสังหาร นายนพดล บุญช่วย (นายกโหน่ง) นายก อบต.คลองตำหรุ และนายทวีศักดิ์ บุญช่วย น้องชาย เสียชีวิตในงานวัดบุญญราศรี ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับให้การว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนจะเข้าไปเคลียร์กับนายกโหน่งถึงปัญหาที่ผ่าน ๆ มา ทว่านายกโหน่งกลับชักปืนใส่ ตนจึงต้องยิงป้องกันตัว ก่อนที่จะถูกน้องชายนายกโหน่งยิงไปที่มือซ้ายและต้นขาซ้าย ดังนั้นตนจึงต้องถอดหมวกกันน็อกออก พร้อมกับยิงสวนไปจนทั้งคู่เสียชีวิต ต่อมาตนได้ขับรถจักรยานยนต์หนี แล้วนำปืนไปทิ้งที่แม่น้ำบางปะกง และหลบซ่อนตัวที่ เมรุวัดราษฎร์สโมสร ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนจะเข้ามอบตัวในที่สุด

            สำหรับปมปัญหาระหว่างนายนิวัฒน์กับนายกโหน่ง นายนิวัฒน์ เล่าว่า เกิดขึ้นเมื่อปี 2553 เมื่อนายเทิดศักดิ์ บุญช่วย ลูกชายนายกโหน่งมีเรื่องกับลูกชายตำรวจนายหนึ่ง จากนั้นลูกชายนายกโหน่งจึงเรียกตนให้เข้าไปเคลียร์ ซึ่งเมื่อตนไปถึงก็ได้ตบคู่กรณีลูกชายนายกโหน่งไปหนึ่งครั้ง ก่อนที่ลูกชายนายกโหน่งจะเป็นคนยิงคู่กรณีคนนั้นเสียชีวิต แต่พอหมายจับออกมา คนที่โดนหมายจับกลับเป็นตน จึงได้หลบหนีไป กระทั่งนายกโหน่งได้เรียกตนเข้ามา บอกว่าจะช่วยเหลือด้านคดี แต่ความจริงคือ นายกโหน่งกลับส่งมือปืนไปยิงตัวเองถึงที่บ้าน ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงกลางหลัง 3 นัด กระสุนทะลุท้อง

            อย่างไรก็ตาม นายนิวัฒน์ ให้การต่อไปว่า ความสัมพันธ์กับนายกโหน่ง เราทั้งคู่ต่างรู้จักกันตั้งแต่เด็ก คอยช่วยเหลือกันตลอด ปัญหาที่ผ่านมา ตนก็พยายามขอเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งถ้าหากวันนั้นนายกโหน่งช่วยเหลือตน เหตุการณ์วันนี้คงไม่เกิดขึ้น

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คัดค้านการประกันตัวนายนิวัฒน์ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และจะยังไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในตอนนี้ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับนายนิวัฒน์

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือยิง นายก อบต.คลองตำหรุ มอบตัว รับแค้นถูกส่งมือปืนไปเก็บ โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2556 เวลา 14:30:38 4,035 อ่าน
TOP