x close

สลด! 2 วัยรุ่นหญิง กระโดดน้ำหนีสถานคุ้มครอง จมน้ำดับอนาถ


จมน้ำ

จมน้ำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สลด! 2 วัยรุ่นหญิง กระโดดน้ำหวังหลบหนีสถานคุ้มครอง แต่จมน้ำดับทั้งคู่ ศพลอยมาติดโป๊ะที่ท่าเรือหน้าสถานคุ้มครองฯ เผยพบจดหมายขอโทษรุ่นพี่ คาดเป็นปมกดดันทำให้ต้องหนีออกมา

          วานนี้ (2 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงวัยรุ่น 2 ราย ลอยน้ำมาติดโป๊ะ ที่ท่าเรือสถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ ต.เกาะเกร็ด จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบศพวัยรุ่นหญิง 2 ศพ ลอยอยู่ในสภาพนอนหงาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ของสถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ ระบุว่า ศพแรก คือ เด็กหญิงแก้ว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ส่วนศพที่สอง คือ นางสาวก้อย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเด็กทั้งสองคนเป็นเด็กที่อยู่ในความดูแลของสถานคุ้มครองฯ แต่เมื่อวันที่ 1 เมษายน ได้ร่วมกับอีก 8 คน หลบหนีออกไป โดยเจ้าหน้าที่สามารถตามตัวกลับมาได้ทั้งหมด เหลือเพียงแค่เด็ก 2 คนนี้ ที่เจ้าหน้าที่หาตัวไม่พบ และได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ปากเกร็ด จนกระทั่งมาพบว่าเป็นศพดังกล่าว


          อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบศพของนางสาวก้อยนั้น พบจดหมายมีข้อความระบุว่า "เรื่องจูบหนูแค่เล่นกับอ้อมค่ะ แล้วพวกหนูสองคนแค่เอาขนมใส่ปากกัน แต่ไม่ถูก โดนหัวแค่นั้น หนูไม่รู้ว่ามันผิด หนูขอโทษด้วยค่ะ  หนูจะไม่ทำอีกแล้ว" ซึ่งเจ้าหน้าที่สถานคุ้มครองฯ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า จดหมายดังกล่าวจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เด็กทั้ง 2 คน หลบหนีออกมาหรือไม่

          ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สันนิษฐานว่า เด็กทั้ง 2 คน อาจจะมีความกดดันจากรุ่นพี่ในสถานคุ้มครองฯ หรือไม่ก็อยากกลับบ้านเพราะใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์ จึงรวมกลุ่มกับเพื่อนหลบหนีออกมา โดยเด็กทั้ง 2 คน เลือกวิธีกระโดดน้ำหนี แต่ด้วยกระแสน้ำแรง และอาจจะว่ายน้ำไม่แข็ง จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! 2 วัยรุ่นหญิง กระโดดน้ำหนีสถานคุ้มครอง จมน้ำดับอนาถ โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2556 เวลา 08:15:57 2,658 อ่าน
TOP