x close

ตั้งรางวัล 5 หมื่น ล่าโจรชิงทรัพย์ด่านทับช้าง

ด่านทับช้าง




ตั้งรางวัล 5 หมื่น จับโจรชิงทรัพย์ด่านทับช้าง (ไอเอ็นเอ็น)
 
           บก.น.4 ลงพื้นที่สอบพนักงานเก็บเงินด่านทับช้างถูกจี้ พบใกล้เคียงโจรปล้นร้านสะดวกซื้อ ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่น


           เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2556 พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน รอง ผบก.น.4 ลงพื้นที่สอบปากคำ น.ส.ชุลีพร ปานสวัสดิ์ พนักงานของด่านเก็บเงินทับช้าง ที่ถูกจี้ชิงทรัพย์อย่างละเอียดอีกครั้ง โดยให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ทางด่านปรับมาตรการรักษาความปลอดภัยเพิ่มขึ้น คือ ล็อกประตูทางช่องเก็บเงินทุกช่อง หลังจากก่อนหน้านี้ไม่มีการล็อกประตูทางเข้า เพราะเคยเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนช่องเก็บเงิน และปรับเปลี่ยนให้พนักงานหญิงย้ายไปประจำช่องเก็บเงินที่ 1-5 ซึ่งมีแสงสว่าง และอยู่ใกล้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และให้พนักงานชาย เข้ามาประจำอยู่ที่ช่องเก็บเงินที่ 6-10 แทน

           ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าคดี โดยได้ข้อมูลเพิ่มเติม คือ คนร้ายน่าจะใช้วิธีปีนรั้วข้ามเข้ามาก่อเหตุ เพราะจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุนั้น ไม่พบว่ามีช่องให้เดินลอดเข้ามาแต่อย่างใด และใช้เส้นทางหลบหนีไปทางห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ อีกทั้งยังพบว่า คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ สน.มีนบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา มีพฤติกรรมใกล้เคียงกัน คือ ช่วงเวลาก่อเหตุไล่เลี่ยกัน พื้นที่ก็ใกล้เคียง สวมหมวกกันน็อกสีน้ำเงิน และสวมเสื้อคลุมสีดำเหมือนกัน ถืออาวุธปืนมือซ้ายเหมือนกัน แต่เมื่อเข้ามาก่อเหตุแล้วเปลี่ยนไปถือปืนมือขวา ก่อนจะใช้มือซ้ายกวาดเงินไปเช่นเดียวกัน อาจจะเป็นไปได้ว่า คนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คดีนั้น เป็นคนเดียวกัน

           อย่างไรก็ตาม หากประชาชนมีเบาะแสของคนร้าย ก็สามารถแจ้งมายัง สน.ประเวศ ได้ หากนำไปสู่การจับกุม ก็จะมีเงินรางวัลนำจับให้ 50,000 บาท







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งรางวัล 5 หมื่น ล่าโจรชิงทรัพย์ด่านทับช้าง โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2556 เวลา 09:06:38 2,127 อ่าน
TOP