x close

สาวประเภทสองแห่ เกณฑ์ทหาร ครึกครื้น

สาวประเภทสอง แห่ เกณฑ์ทหาร ครึกครื้น

สาวประเภทสอง แห่ เกณฑ์ทหาร ครึกครื้น

สาวประเภทสอง แห่ เกณฑ์ทหาร ครึกครื้น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการครอบครัวข่าวเช้าโพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชายไทยแห่เกณฑ์ทหารคึกคัก ลุ้นจับใบดำใบแดง ขณะที่หลายพื้นที่ได้ฮือฮา เมื่อสาวประเภทสองหน้าตาสะสวยไปร่วมตรวจคัดเลือกทหารด้วย

          เมื่อวันที่ 3 เมษายน พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการเกณฑ์ทหารเขตดอนเมือง ที่วิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการให้ชายไทยเข้ามาตรวจคัดเลือกเกณฑ์ทหาร เพราะถือว่าเป็นศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายไทยที่ต้องทำ เพราะหากหนีทหารก็จะมีปัญหาติดตัวไปตลอดชีวิต จึงได้สั่งการให้ทุกหน่วยเข้มงวดกวดขันในการปฏิบัติการตามระเบียบ โดยต้องดำเนินการอย่างโปร่งใส พร้อมสั่งการให้เร่งรัดจับกุมผู้ที่หนีการเกณฑ์ทหารมาลงโทษด้วย

          ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า บรรยากาศการตรวจคัดเลือกทหารกองเกินในพื้นที่ต่าง ๆ เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีชายไทยเข้ามาร่วมคัดเลือกทหาร ทั้งยื่นเรื่องผ่อนผัน และจับใบดำใบแดงเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางกองเชียร์ที่มารอให้กำลังใจและส่งเสียงเฮดังสนั่น เมื่อลูกหลานจับได้ใบดำ

สาวประเภทสอง

          อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งสีสันของการตรวจคัดเลือกทหารก็คือ ในหลายพื้นที่มีสาวประเภทสองเดินทางมาตรวจคัดเลือกทหารด้วย โดยเฉพาะที่จังหวัดชลบุรี พบสาวประเภทสองหน้าตาสวยสะดุดตาเดินทางไปตรวจคัดเลือกทหาร สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามได้ความว่า สาวคนดังกล่าวชื่อ น้องใบเตย เดินทางมาจากประเทศออสเตรเลีย เพื่อมาเข้าร่วมตรวจคัดเลือกทหารโดยเฉพาะ พร้อมกับนำหลักฐานการผ่าตัดแปลงเพศมามอบให้เจ้าหน้าที่ด้วย ทั้งนี้ น้องใบเตยไม่จำเป็นต้องขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหารแต่อย่างใด เพราะสาวประเภทสองถูกจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ผ่านการคัดเลือกอยู่แล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประเภทสองแห่ เกณฑ์ทหาร ครึกครื้น โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2556 เวลา 11:06:14 11,098 อ่าน
TOP